De Jong nhắn Chelsea khiến MU vỡ òa

09/07/2022 08:11

Chelsea bị giáng một đòn chuyển nhượng khi tiền vệ De Jong của Barca được cho đã nói với The Blues rằng, anh muốn chuyển đến MU hơn.

Erik ten Hag khao khát có De Jong ở Old Trafford, nhưng suốt thời gian qua Quỷ đỏ vẫn chưa thể đàm phán dứt điểm để có tiền vệ Hà Lan.

De Jong nói với Chelsea anh sẽ chọn MU nếu rời Barca

Gần đây, họ còn bị Chelsea nhảy vào cạnh tranh, khiến MU thấp thỏm khi chủ sở hữu mới của sắc xanh thậm chí có mặt ở Barcelona để gặp trực tiếp Chủ tịch Joan Laporta của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, tờ Marca mang đến tin vui cho Erik ten Hag cũng như các fan Quỷ đỏ: De Jong nói rõ với tỷ phú người Mỹ, anh thích chuyển đến MU hơn, nếu quyết định rời sân Nou Camp.

Cuộc hội ngộ với Erik ten Hag là lý do chính khiến De Jong muốn chuyển đến Manchester hơn là London khi 2 thầy trò từng có thời gian làm việc ở Ajax cùng nhau.

Erik ten Hag muốn có De Jong sớm nhưng ông sẽ phải chờ

Dù vậy, Erik ten Hag sẽ phải chờ đợi để thêm thời gian, vì ngay cả MU chấp nhận hết các yêu cầu của Barca thì cũng không thể có ngay được De Jong.

Khúc mắc nằm ở chỗ, Barca còn nợ lương trả chậm cho tiền vệ này tới 16 triệu euro, thêm 4 triệu euro tiền thưởng là 20 triệu euro.

Khả năng chi trả của Barca cho De Jong lúc này chỉ là… 4 triệu euro và muốn tiền vệ này… xí xóa luôn phần còn lại rồi chuyển đến MU.

Tuy nhiên, De Jong muốn Barca trả đủ khoản anh xứng đáng phải được nhận, trước khi xem xét ‘hy sinh’ vì CLB mà đến chơi cho Quỷ đỏ.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Jong nhắn Chelsea khiến MU vỡ òa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO