Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen

19/07/2023 15:35

Lệ Quyên chia sẻ quan điểm nuôi dạy con khắt khe, muốn quý tử trở thành "người đàn ông tốt".

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, các con của sao Việt thường sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ công chúng. Dưới hào quang của bố mẹ, nhiều người không khỏi tò mò muốn biết những đứa trẻ này sẽ lớn lên như thế nào, và người nổi tiếng sẽ có cách nuôi dạy con ra sao. Dĩ nhiên là so với những đứa trẻ trưởng thành trong gia đình bình thường, thì con của sao Việt thường sẽ là những Rich-kid, sống trong nhung lụa ngay từ khi mới chào đời.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt "ngồi mát ăn bát vàng", được bố mẹ cưng chiều vô điều kiện. Nhiều sao Việt dù có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, sở hữu khối tài sản khổng lồ nhiều người mơ ước, nhưng họ vẫn có những quan điểm nuôi dạy con cái khiến cho không ít người ngưỡng mộ và muốn học hỏi.

Cụ thể mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã viết đôi dòng tâm tư gửi gắm đến cậu con trai Lê Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) trên trang cá nhân, và đã nhận lại "cơn mưa lời khen", hút rất nhiều tương tác từ cộng đồng mạng vì chia sẻ bí quyết dạy con cực kỳ thú vị.

Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-1

Theo đó, giọng ca U40 đã trải lòng: "Từ khi em được 6 tháng là mẹ trở lại sân khấu... Rồi cứ thế miệt mài công việc tạo dựng tất cả không bao giờ biết mệt mỏi. Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, nói yêu với con chưa bao giờ đủ. Mẹ cũng thế, con là thế giới của mẹ, tất cả sự cố gắng của mẹ để sau này dành tất cả cho con. Nhưng, mẹ sẽ không chỉ cho con tiền, mà mẹ sẽ dạy con kỹ năng sống, kiến thức, cách đối diện với thử thách để con tự tập và vững vàng như mẹ.

Mẹ xuất phát dưới 0, mẹ tự hào bằng bàn tay, khối óc và đôi chân của chính mình tạo dựng thành quả. Con xuất phát điểm tốt hơn vì mẹ và mọi nguời đã cho con nền móng rồi. Nhưng,để giữ và phát triển được là phải do con, mẹ sẽ khắt khe giống hệt ông bà ngoại ngày trước để con sau này sẽ là người đàn ông thật tốt. Kiếp này mẹ đóng vai ác mà, không sao, mẹ sẽ cố gắng".

Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-2Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-3Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-4

Bé Bo đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Mỹ cùng mẹ và chú Lâm Bảo Châu.

Kèm theo với những dòng tâm tư, nữ hoàng phòng trà còn đăng tải bức hình mặc bikini thả dáng bên con trai tại hồ Tahoe - một trong những địa điểm du lịch hot nhất tại Mỹ. Dù chỉ mới ở độ tuổi 11, 12 nhưng con trai Lệ Quyên đã "trổ mã" chiều cao vượt trội gần bằng mẹ, diện mạo được ví như "nam thần".

Nhiều lần sánh vai bên Lệ Quyên, quý tử được người hôm mộ nhận xét như 2 chị em với mẹ. Một điểm gây "hot" trong bài chia sẻ mới nhất của thần tượng Bolero, khiến CĐM được dịp thích thú đó là khi Lệ Quyên hào hứng chia sẻ thêm "mỗi khi mẹ con up ảnh bikini, con là người luôn thả tim đầu tiên và không xót cái nào, ảnh khác ít like hơn".

Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-5

Nhiều bình luận của người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình và dành lời khen ngợi cho quan điểm dạy con của Lệ Quyên.

Hiện tại, bài đăng của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen có cánh, người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng tình và nể phục trước quan điểm dạy con của giọng ca U40. Một số bình luận để lại như: "Mẹ Lệ Quyên nói gì cũng chuẩn cả. Chắc chắn sau này con lớn lên sẽ giỏi giang thành đạt thôi", "Không có đứa trẻ hư, chỉ có cha mẹ không biết cách dậy con", "Chúc chàng trai của mẹ Quyên chân cứng, đá mềm, sau này lớn trưởng thành cậu ấy sẽ rất biết ơn mẹ vì mẹ đã kỷ luật, nghiêm khắc", "Người mẹ tuyệt vời. Em cũng đồng ý với chị là cho con cái nền móng và tư duy tốt hơn là tiền bạc", "Lệ Quyên, em là người mẹ thật tuyệt vời! Chị rất ngưỡng mộ cách dạy con của em"...

Không chỉ sở hữu giọng hát và chỗ đứng sâu trong làng nhạc Việt, sự giàu có và xinh đẹp, mà Lệ Quyên còn là một bà mẹ vô cùng khéo léo trong việc nuôi dạy con. Cô tự nhận bản thân "xuất phát điểm số 0" và mong muốn con trai sau này cũng sẽ vững vàng, bản lĩnh như mẹ. Dù trong việc nuôi dạy con, Lệ Quyên lựa chọn "đóng vai ác", khá khó tính và nghiêm khắc, nhưng song hành cùng với đó, bà mẹ U40 còn rất tâm lý. Bên cạnh là một người mẹ, Lệ Quyên còn là một người bạn thân thiết của con.

Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-6

Không chỉ là mẹ, Lệ Quyên còn gắn bó với con trai như một "người bạn".

"Tôi cũng là người bạn thân nhất của con. Kể cả việc nó có bạn gái, thích bạn gái như thế nào nó cũng kể với tôi rồi bảo tôi và mẹ của bạn gái dẫn hai đứa đi chơi. Tôi cũng đồng ý và hẹn mẹ của bạn gái nó đi chơi. Tôi cho con gặp cả bạn bè tôi và trong mắt nó, mọi người đều bình thường, không có gì bất thường cả. Mọi thứ nói chung vẫn rất ổn. Tôi và chồng cũ vẫn rất vui vẻ, ok trong việc nuôi dạy con" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Nói thêm về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ đại gia Đức Huy, cặp đôi số ít trong giới người nổi tiếng sau khi "đường ai nấy đi" vẫn giữ được sự văn minh dành cho nhau, cùng nhau hoàn thành tốt vai trò làm bố, làm mẹ để có thể nuôi dạy cậu con trai quý tử Kỳ Anh một cách tốt nhất. Dù hiện tại, Kỳ Anh sống cùng với bố là chính, nhưng vẫn thỉnh thoảng sang nhà gặp mẹ, được mẹ đưa đi du lịch khắp nơi.

Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-7Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-8Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-9Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen-10

Kỳ Anh là một "rich-kid" ngay từ khi còn nhỏ khi có cuộc sống giàu sang, đồ hiệu, siêu xe,...

Có mẹ là người nổi tiếng trong showbiz Việt, bố là đại gia nên ngay từ nhỏ Kỳ Anh đã được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất, về cả giáo dục và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. "Cậu ấm" nhà Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy được học ở ngôi trường quốc tế đắt đỏ nhất nhì TP.HCM, thường xuyên diện đồ hiệu, đi du lịch khắp thế giới, chơi các môn thể thao thuộc giới nhà giàu và hưởng thụ những dịch vụ cao cấp. Cuộc sống sang chảnh, "sinh ra ở vạch đích" của quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Để con cho chồng cũ đại gia Đức Huy nuôi nhưng Lệ Quyên vẫn dạy dỗ con quá chuẩn, ai cũng tấm tắc khen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO