De Bruyne gây sốc khi quyết định chia tay Man City

H. Long| 07/07/2024 08:50

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, De Bruyne đã đồng ý chia tay Man City để sang Saudi Arabia khoác áo CLB Al-Ittihad.

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Rudy Galetti, Kevin De Bruyne đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Al-Ittihad của Saudi Arabia. Trước đó, đại diện của đội bóng Tây Á đã đàm phán với ngôi sao người Bỉ.

De Bruyne gây sốc khi quyết định chia tay Man City - 1

De Bruyne sắp chia tay Man City (Ảnh: Getty).

Tiền vệ sinh năm 1991 sẽ gần như đã đồng ý gia nhập Man City. Giờ đây, Al-Ittihad cần phải đàm phán với Man "xanh" ở thương vụ này.

Tờ Goal cho hay, Man City sẵn sàng để De Bruyne ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ngôi sao người Bỉ đã bước sang tuổi 33 nên Man "xanh" muốn tìm kiếm người thay thế.

Hợp đồng của De Bruyne với Man City sẽ có thời hạn tới năm 2025. The Citizens muốn bán sớm cầu thủ người Bỉ để có thể thu về chút tiền trong thương vụ này.

Nếu gia nhập Al-Ittihad, De Bruyne sẽ trở thành đồng đội của Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho. Đây là đội bóng rất mạnh ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia nhưng ở mùa giải trước, họ đã gây thất vọng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 5.

De Bruyne gây sốc khi quyết định chia tay Man City - 2

De Bruyne nhiều khả năng sẽ khoác áo Al-Ittihad.

De Bruyne thừa nhận sẵn sàng tìm kiếm thách thức mới. Anh chia sẻ: "Ở độ tuổi này, tôi cần cởi mở với mọi thứ. Chúng ta đang nói về số tiền khổng lồ trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Đôi khi bạn phải nghĩ về điều đó.

Nếu tôi chơi ở đó hai năm, số tiền có thể kiếm được thật đáng kinh ngạc, tương đương với 15 năm thi đấu ở châu Âu. Đó là điều khiến tôi phải cân nhắc".

De Bruyne gia nhập Man City từ năm 2015. Anh là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Tiền vệ người Bỉ đã góp công giúp Man "xanh" giành 6 chức vô địch Premier League, 5 League Cup, 2 FA Cup, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 1 siêu cúp châu Âu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Bruyne gây sốc khi quyết định chia tay Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO