Dây đai thép giá rẻ chất lượng tại Bina Việt Nam

T/H| 15/07/2022 11:00

Hiện nay xu hướng sử dụng dây đai thép trong quá trình đóng gói vận chuyển dần được các cơ sở sản xuất ưu tiên bởi những hiệu quả và kinh tế nó mang lại. Sự hỗ trợ của các dụng cụ chuyên dụng như vậy rất cần thiết trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn trong quá trình vận chuyển. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về loại dây đai thép này cùng Bina nhé.

1. Dây đai thép là gì

Dây đai thép là loại dây được làm từ thép không gỉ, trải qua nhiều quy trình hấp dầu, sơn tĩnh điện loại cao cấp, cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn JIS G3302. Được thiết kế với cuốn lạnh giúp sản phẩm chống co giãn, tăng cường độ căng cứng và chịu lực tốt.

Dây đai thép Bina chất lượng, uy tín 100%

Tuy nhiên hiện nay, dây đai thép được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong việc đóng đai kiện hàng, đặc biệt là những hàng hoá có trọng tải lớn, giúp đảm bảo an toàn cho hàng hoá và người tiêu dùng.

2. Thông số kỹ thuật của dây đai thép

Dây đai thép được ứng dụng trong các ngành công nghiệp hạng nặng, nên các thông số của sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, các tiêu chuẩn quốc tế để mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

screenshot_1.png

Đây là những thông số kỹ thuật của dây đai thép

Ngoài ra dây đai thép được sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn, kỹ thuật cao được thiết kế với cuốn lạnh tránh co giãn sản phẩm, được xử lý qua quá trình hấp dầu, sơn tĩnh điện loại cao cấp 2 lớp, chịu lực rất cao là loại chuyên dùng đóng đai kiện hàng hóa nặng.

3. Phân loại dây đai thép.

Trong tất cả sản phẩm dây đai thép Bina đều được phủ thêm một lớp dầu, cho phép dây đai trôi chảy trong các máy đóng đai tự động, các dụng cụ đóng đai quanh các của sản phẩm như sau:

image003.jpg

Cuộn dây đai thép Bina

  • Dây đai thép phủ sơn: là loại dây đai được sơn thêm một lớp sơn bên ngoài nhằm chống rỉ sét, điển hình các màu xanh, màu đen, màu nâu.
  • Dây đai thép phủ dầu Blue: được hình thành bởi quá trình nung nóng nguyên liệu. Thì dây đai thép dầu có đặc điểm giống như dây đai thép phủ sơn, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Dây đai thép phủ mạ sơn, mạ kẽm: là được mạ thêm lớp kẽm bên ngoài chống sự gỉ sét cao hơn so với các loại sơn thông thường, giúp gia tăng thêm độ cứng của dây đai.

4. Ứng dụng dây đai thép

Với những ưu điểm chuyên biệt như chống gỉ, chịu được trọng tải lớn, có độ bền cao, chịu nhiệt cao không bị co giãn… Dây đai thép thường được sử dụng với các mục đích:

image004.jpg

Dây đai thép giá rẻ

  • Đảm bảo cố định những thùng hàng có trọng tải lớn như thùng ô tô, xe kéo, xe bán tải…
  • Đảm bảo các hộp vận chuyển bằng kim loại và hộp phụ kiện không bị va đập, bóp méo hàng hoá.
  • Khóa các vật vào vị trí trên thùng, cố định các mặt hàng nhỏ như giấy tờ, báo chí, bao bì, dụng cụ, sách giấy để dễ vận chuyển, tránh thất thoát.
  • Đảm bảo những linh kiện hàng thuỷ tinh, vật dễ bể còn nguyên kiện, hạn chế xê dịch va chạm khiến trầy xước hoặc có thiệt hại.
  • Dây đai thép còn ứng dụng trong vận chuyển các đai kiện sắt thép, đai kiện gỗ, đai kiện đá, đai kiện gạch,

5. Địa chỉ mua dây đai thép chất lượng

Dây đai thép là sản phẩm rất được ưa chuộng, đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng trên thị trường. Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dây đai thép uy tín chất lượng, cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại dây đai đóng gói trên thị trường. Nên các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao, giá cả hợp lý, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kinh doanh đến vận chuyển đều nhiệt tình, lịch sự, tôn trọng khách hàng, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Bina luôn cung cấp dịch vụ vận chuyển, ship hàng nhanh chóng tận nơi tận nhà.

Mong rằng với những thông tin trên, Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
Điện thoại: 0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội.

Chi nhánh 1: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội .
Điện thoại: 0961 33 22 55

Chi nhánh 2: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương
Điện thoại: 0984 326 088

Email: binachamsockhachhang@gmail.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dây đai thép giá rẻ chất lượng tại Bina Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO