David Beckham chúc tuyển nữ Anh đánh bại Australia ở bán kết World Cup

Sông Lam| 16/08/2023 15:38

Huyền thoại David Beckham đã gửi thông điệp chúc may mắn đến đội tuyển nữ Anh trước trận bán kết World Cup nữ 2023 với đội chủ nhà Australia diễn ra vào chiều nay (17h ngày 16/8).

"Này các cô gái. Tôi chỉ muốn nói rằng các bạn thật tuyệt vời. Cho đến nay, giải đấu đã diễn ra thật tuyệt. Thật thú vị khi xem các bạn thi đấu", thông điệp được huyền thoại David Beckham gửi đến đội tuyển nữ Anh trước thềm trận bán kết với Australia ở World Cup nữ 2023.

David Beckham chúc tuyển nữ Anh đánh bại Australia ở bán kết World Cup - 1

David Beckham chúc các cầu thủ đội tuyển nữ Anh thi đấu tốt ở trận bán kết với Australia (Ảnh: Instagram).

David Beckham chúc tuyển nữ Anh đánh bại Australia ở bán kết World Cup - 2

Tuyển nữ Anh đang hướng tới mục tiêu đánh bại Australia để giành vé vào chung kết World Cup nữ 2023 (Ảnh: Getty).

"Tất cả chúng tôi đều cảm thấy niềm tự hào đất nước với những gì các bạn đã làm được. Các bạn là một tập thể tốt. Điều đó thực sự tuyệt vời. Vì vậy, hãy tiếp tục làm như vậy.

Chúc may mắn trong trận đấu tiếp theo và chỉ cần biết rằng cả đất nước đều theo dõi và ủng hộ các bạn. Luôn là thế", David Beckham chia sẻ thêm, kèm theo cả lời chúc của con gái 12 tuổi là Harper Beckham.

Đội tuyển nữ Anh lọt vào bán kết sau khi đánh bại Colombia trong trận tứ kết. Đoàn quân của HLV Sarina Wiegman vượt lên dẫn trước để giành chiến thắng nhờ các pha lập công của Lauren Hemp và Alessia Russo.

Trong khi đó, tuyển nữ Australia từng giành chiến thắng trước tuyển nữ Anh ở trận giao hữu hồi cuối vào tháng 4. Đội bóng xứ sở chuột túi đang có phong độ thăng hoa, đặc biệt vượt qua tuyển nữ Pháp ở loạt sút luân lưu cân não ở trận tứ kết vừa qua.

Tuy nhiên, đội tuyển nữ Anh vẫn chưa thua trận nào dưới thời Wiegman (không tính các trận giao hữu) .

Đáng chú ý, trong sự nghiệp thi đấu của mình, David Beckham chưa bao giờ lọt vào bán kết trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cựu ngôi sao của Man Utd, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, AC Milan và PSG là một phần của thế hệ vàng bóng đá Anh nhưng chưa bao giờ giành được các danh hiệu lớn ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
David Beckham chúc tuyển nữ Anh đánh bại Australia ở bán kết World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO