David Beckham bị ‘ném đá’ khi đăng ảnh hôn môi con gái 10 tuổi

15/01/2022 17:27

Cựu danh thủ vấp phải nhiều chỉ trích với hành động vô tư hôn môi cô con gái út đang bước vào tuổi dậy thì.

Ngày 14/1, David Beckham cùng con gái út Harper Seven đi dạo công viên. Cựu danh thủ chia sẻ khoảnh khắc bố con tình cảm trên mạng xã hội với chú thích: "Hôm nay bố và công chúa nhỏ có một buổi đi dạo rất vui vẻ".

David Beckham bị ‘ném đá’ khi đăng ảnh hôn môi con gái 10 tuổi
David Beckham hôn môi con gái út.

Trong đó, một tấm ảnh hôn môi giữa hai bố con khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Với Beckham, anh xem đây là hành động tình cảm bình thường dành tặng cho cô con gái rượu. Tuy nhiên, điều này khiến một số người không hài lòng. Những bình luận chỉ trích cho rằng Harper Seven đang dần bước vào giai đoạn dậy thì. Do đó, việc bộc lộ tình cảm thân thiết quá mức của Beckham với con là điều không nên.

Đây không phải lần đầu tiên Beckham gây tranh cãi với những hành động thân mật bên con gái. Trước đó, anh thường chia sẻ những khoảnh khắc tương tự khi ở nhà hay trong các chuyến du lịch cùng gia đình. Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng, việc thể hiện tình cảm với con, nhất là trong độ tuổi trưởng thành hay dậy thì rất quan trọng và có ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý và hình thành giới tính ở trẻ.

Trước những nhận xét của cộng đồng mạng, Beckham cho rằng anh có cách bày tỏ tình cảm và yêu con gái theo cách riêng, không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến xung quanh. Trong khi đó, bà xã Victoria bày tỏ ủng hộ tình cảm hai bố con với động thái thả tim dưới bài đăng.

Harper Seven Beckham chào đời vào ngày 10/7/2011, là con gái út của cặp đôi David - Victoria Beckham. Từ nhỏ, cô bé được truyền thông và khán giả tích cực săn đón. Mỗi một bức ảnh, khoảnh khắc đáng yêu của cô bé đều trở thành chủ đề gây bão và được dư luận bàn tán rôm rả.

David Beckham nổi tiếng yêu chiều cô con gái út Harper. Cựu danh thủ nói vì Harper ít tuổi nhất nhà, lại là con gái duy nhất nên được bố mẹ và các anh quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
David Beckham bị ‘ném đá’ khi đăng ảnh hôn môi con gái 10 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO