Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao

29/09/2021 20:03

Để Subeo tập thể thao được chuẩn chỉnh, đúng phương pháp nhất, Cường Đô La đã thuê hẳn huấn luyện viên về nhà hỗ trợ cho con trai.

Ngay từ khi mới chào đời, bé Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là tâm điểm quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, Subeo còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ bởi càng lớn càng đáng yêu, điển trai, sở hữu chiều cao vượt trội và là cậu bé rất tình cảm yêu thương các em.

Hiện tại, Subeo đang tuổi phát triển nên có nhiều thay đổi về chiều cao cũng như ngoại hình của mình. Ngoài khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, thành tích học tập đáng nể thì Subeo còn có thể chơi thành thạo nhiều bộ môn thể thao. Để giúp con trai được phát triển toàn diện, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều tạo mọi điều kiện cho cậu bé. Doanh nhân phố núi mở hẳn phòng tập tại gia giúp con trai có thể tập luyện thoải mái để nâng cao sức khỏe với đủ các thể loại dụng cụ, máy móc từ máy chạy bộ, dây kéo... Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà lại thường xuyên nấu những món ngon, bổ dưỡng cho Subeo mỗi khi cậu bé qua nhà chơi.

Mới đây nhất, Cường Đô La chia sẻ clip ngắn khi Subeo được huấn luyện viên về tận nhà hướng dẫn luyện tập. Đây là những buổi đầu nên việc luyện tập khá khó khăn, cần nhiều nỗi lực nhưng Subeo đã rất cố gắng. "Bắt đầu không bao giờ dễ dàng", Cường Đô La viết về những buổi đầu luyện tập thể thao của con trai.

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-1

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-2

Sau khi chia tay, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có gia đình mới và con riêng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để Subeo nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Để con trai được phát triển toàn diện, luyện tập được bài bản và đúng nhất, Cường Đô La đã thuê hẳn huấn luyện viên danh tiếng người nước ngoài về hướng dẫn cho con trai. Không chỉ rèn luyện thể thao, Subeo còn tự tin giao tiếp tiếng Anh với huấn luyện viên.

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-3Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-4Trước đó, trong thời gian giãn cách Subeo chăm chỉ tự tập ở nhà như: chống đẩy, chạy bộ nhưng các động tác chưa đúng. Điều này dễ ảnh hưởng xấu đến khung xương bởi vì các bé đang độ tuổi phát triển.

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-5

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-6Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-7

Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao-8Theo dõi và yêu mến Subeo đều dễ dàng nhận thấy cậu bé sống rất tình cảm, yêu thương các em và cũng rất thích chăm sóc thú cưng. 

Theo Tâm An - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư cho con chuẩn nhà giàu như Cường Đô La: Có huấn luyện viên nước ngoài tại nhà cho Subeo tập thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO