'Đấu Trí' tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu

27/07/2022 09:24

Vụ án Khải Tuấn tiếp tục mở rộng điều tra và Túng cùng đồng bọn là mắt xích tiếp theo mà đại tá Giang và đại uý Vũ chú tâm.

Trong tập 7 phim Đấu Trí lên sóng tối 26/7, Tuấn (Doãn Quốc Đam) cứng họng khi bị đại tá Giang (NSND Trung Anh) bóc trần chiêu nâng giá sinh phẩm xét nghiệm lên gấp nhiều lần để thu lợi bất chính và tuy đã cố xoá dấu vết nhưng việc giám đốc công ty nhập khẩu An Sinh là em vợ thì Tuấn không thể xoá bỏ.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-1

Trong khi đó, đại uý Vũ (Thanh Sơn) có cuộc làm việc đầu tiên với Túng (Thanh Bình) - Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình khi Túng tự tìm đến trụ sở công an tỉnh. Túng nói đang chuẩn bị hồ sơ để chuyển sang công an. Chưa kịp để Vũ nói gì Túng đã nhận mình trong sạch và không nhận một đồng hối lộ nào từ Khải Tuấn cũng như cá nhân Tuấn.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-2

Tập 8 Đấu Trílên sóng tối thứ 5 ngày 28/7, đại tá Giang đề nghị làm rõ để tiến hành khởi tố bổ sung vụ Khải Tuấn. Câu hỏi đặt ra là làm cách nào Khải Tuấn có thể ký được hợp đồng với cơ quan chủ quản để bán bộ sinh phẩm KT với giá cao như vậy.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-3Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-4

Túng lo bị sờ gáy nên chạy đi tìm Hoàng Đức - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thành Đông và thừa nhận chỉ nhận vài đồng thuốc nước từ Tuấn chứ không tham nhũng. "Vài đồng thuốc nước mà tôi nghe đồn 30% đấy", Hoàng Đức nói.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-5

Nhưng Túng thề không phải như vậy. Hoàng Đức khuyên nếu chỉ nhận vài đồng thuốc nước thì Túng không lo, cứ về ăn no ngủ kỹ, đưa vợ đu du lịch cho khuây khoả vì điều tra phải có chứng cứ. "Tuấn khai gì là việc của nó, không có chứng cứ ai làm gì được anh?".

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-6

Vũ điều tra thấy hợp đồng Khải Tuấn bán bộ sinh phẩm KT cho CDC Đông Bình rất chuẩn chỉ, không có dấu hiệu sai lệch hay trục lợi nhưng yêu cầu phòng mình vẫn phải kiểm tra kỹ yếu tố thẩm định giá, tài liệu bổ sung.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-7

Trung uý Chiến (Phan Thắng) nhận định Túng không thể có gan đặt bút ký vào hợp đồng với Khải Tuấn nếu không được Giám đốc Sở Y tế bật đèn xanh.

Đấu Trí tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu-8

Túng có bị bắt? Giám đốc Sở Y tế Đông Bình chính là người đứng sau giật dây Túng? Chi tiết Đấu Trí tập 8 lên sóng VTV1 tối thứ 5, 28/7.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đấu Trí' tập 8: Điều tra bổ sung Khải Tuấn, Túng đi khắp nơi cầu cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO