'Dâu nhà giàu' Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin

27/10/2021 15:07

Chỉ sau 2 tháng hạ sinh và than vãn tăng 20kg, Phanh Lee nay đã lấy lại body thon gọn khiến hội chị em phải ùa vào xin bí quyết.

Từ hồi về làm vợ tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, Phanh Lee tận hưởng cuộc sống vương giả, hào nhoáng.

Nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách sang chảnh kể cả khi mang bầu đến khi đã thành mẹ bỉm sữa.

Bất ngờ nhất, chỉ sau 2 tháng hạ sinh con gái cho gia đình hào môn và từng than vãn đã tăng 20kg, Phanh Lee nay đã lấy lại body thon gọn khiến hội chị em phải ùa vào xin nhanh bí quyết.

Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-1
Mới đây trong loạt ảnh đi du lịch được Phanh Lee đăng tải trên Instagram cá nhân, gương mặt thanh tú và thời trang bỉm sữa "không phải dạng vừa" của cô gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Mặc dù đang ở cữ và bận rộn với vai trò làm mẹ, song người đẹp vẫn dành thời gian để chăm sóc vẻ ngoài.
Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-2
Dễ thấy Phanh Lee dành nhiều sự ưu ái cho phụ kiện mắt kính để tăng thêm độ sang trọng, đẳng cấp. Nhờ cách mix đồ thông minh, Phanh Lee khéo léo che được những khuyết điểm hậu sinh nở và tạo được hình tượng "mẹ bỉm" hiện đại, chỉn chu.Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-3
Người đẹp gây sốt khi bồng bế con gái mới 3 tháng tuổi để check-in trong không gian sang chảnh, khoe chân dài mướt mắt. Ai nói sinh nở rồi sẽ phá tướng, mẹ bỉm Phanh Lee vẫn tự tin khoe nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt". Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-4
Trong một hình ảnh khác, phu nhân tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ lên đồ ra phố, body nuột nà đến khó tin sau 2 tháng hạ sinh em bé đầu lòng. Là 1 trong những mỹ nhân đình đám Hà thành, Phanh Lee toát ra vẻ kiêu kỳ, quyền lực của vợ đại gia, visual mẻ bỉm khó tìm điểm chê.

Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-5Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-6
Tăng 20kg trong thai kỳ nhưng nay Phanh Lee đã lột xác ngoạn mục. Sau khi sinh con, cô đã giảm được 10kg nhờ phương pháp cho con bú. Trong những bước ảnh chụp cận, gương mặt nữ diễn viên vẫn khá sưng nhưng bù lại, đường nét thanh tú và làn da láng mịn là một điểm cộng Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-7
Ngày càng nhuận sắc như vậy là nhờ cô nàng luôn duy trì công đoạn "dưỡng nhan" hàng ngày

Trước đó, trong thời gian mang thai, Phanh Lee cũng nhiều lần khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt".

Mặc dù bụng bầu vượt mặt, song người đẹp vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ nhờ việc lên đồ đẹp mắt và đẳng cấp.

Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-8
Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-9

Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-10
 Phong cách thời trang sành điệu khiến Phanh Lee vẫn không khác quá nhiều so với thời độc thân.

Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-11Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-12
Người đẹp toát lên thần thái nàng dâu nhà hào môn sang chảnh ngay cả khi bầu bíDâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-13

Sau khi kết hôn với ông xã TGĐ, Phanh Lee dành trọn thời gian chăm sóc gia đình và nghỉ ngơi vì thai nghén. Đến cuối tháng 7 vừa qua, cô hạ sinh con gái đầu lòng có nickname là Sochu.
Dâu nhà giàu Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin-14
Theo nhiều nguồn tin, chồng của Phanh Lee là một doanh nhân nổi tiếng, sở hữu nhiều dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Dâu nhà giàu' Phanh Lee lên 20kg rồi lại nuột nà khó tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO