Đau khổ vì nhà chồng muốn đưa con riêng của chồng về hương khói, vợ bất mãn tiết lộ cả "thâm cung bí sử" đầy khủng khiếp

21/02/2022 14:52

Bất cứ câu chuyện gây tranh cãi nào cũng mang đến nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nói gì thì nói, con trẻ không hề có tội.

Vấn đề về tình cũ hay thậm chí con riêng của chồng luôn gây đau đầu cho các bà vợ. Ai cũng muốn hôn nhân hạnh phúc, các mối quan hệ của vợ chồng phải rõ ràng. Nhưng đôi khi thực tế cuộc sống lại không như thế.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết hỏi về một vấn đề khá khó xử: "Nên làm gì khi nhà chồng đang có ý muốn đưa con riêng của chồng về để hương khói ạ? (Đó là kết quả của một mối quan hệ sai trái trước khi cưới mình".

Đau khổ vì nhà chồng muốn đưa con riêng của chồng về hương khói, vợ bất mãn tiết lộ cả thâm cung bí sử đầy khủng khiếp-1Bài viết của người vợ được đăng tải.

Đọc thêm vào phần giải thích của người vợ thì dân mạng biết thêm rằng, người con riêng đó đã qua đời. Chuyện đưa về ở đây là đưa bài vị, ban thờ của người con riêng về thờ cúng mà thôi.

Dân mạng đều đồng loạt cho rằng, riêng vấn đề này thì nên rộng lòng, suy nghĩ thoải mái và đừng ích kỷ đụng chạm đến một cách cay nghiệt. Trẻ con không có tội và đừng khiến nó phải vất vả với những chuyện do người lớn gây ra.

Mối quan hệ của chồng và mẹ em bé đến trước khi người phụ nữ này được cưới vào cửa thì làm sao lại cho là mối quan hệ sai trái được. Dù bây giờ tình cảnh ra sao nhưng với gia đình chồng, đó vẫn là con cháu của họ. Họ có quyền đưa về thờ cúng như bình thường.

Nếu như đưa một đứa bé về nuôi, cô vợ lo sợ tương lai ảnh hưởng nhiều thì còn có lí do hay để dân mạng phải giải thích, phân tích hộ. Nhưng trong trường hợp này, sự sân si nên gác lại bởi nó thật sự không đáng.

"Nhà chồng bạn mà tử tế thì người ta cưới cô kia để bảo vệ cái thai rồi bởi lúc đó bạn đã làm dâu nhà người ta đâu. Người ta cũng đâu có ép uổng ai để mang thai được. Tất cả là do chồng của bạn không ra gì đấy chứ. Chấp nhận người đàn ông đó tại sao bạn không chấp nhận đứa bé, huống hồ nó đã mất rồi", một dân mạng ý kiến.

Tiếp đó, cô vợ còn chia sẻ luôn tình cảnh của chồng mình và kẻ thứ ba ngày trước như một cách giải thích vì sao bản thân lăn tăn trước quyết định từ nhà chồng. Đọc xong chia sẻ về chuyện "thâm cung bí sử" này, dân mạng càng tức giận hơn nữa.

"Trước khi cưới chồng mình có xảy ra quan hệ với một con bé bạn của em họ chồng. Trách chồng 1 thì trách tiểu tam 10. Vốn dĩ nó biết rõ bọn mình sắp kết hôn và chồng mình cũng thú nhận nó là đứa 5 lần 7 lượt chủ động mời gọi chồng mình, cố tình xen vào phá bọn mình. Kết quả mình biết sự việc, nó có bầu, vào đúng gần ngày sinh nhật của mình.

Đau không? Quá sốc, nhưng mình vẫn im lặng chọn cách để chồng thú nhận mọi việc và xử lý con kia. Chồng mình đã gặp nó, đưa tiền để nó chấp nhận bỏ cái thai đi. Nhưng không, thật sự trà xanh thời buổi này thật kinh khủng lắm. Nó diễn trò tự tử rồi trốn ra nước ngoài sinh con.

Nhưng nó vẫn muốn dây dưa, bắt chồng mình phải chịu trách nhiệm khi nó nhờ người báo tin sắp sinh cho bọn mình.

Nhưng thật sự đã là trà xanh thì không có gì dễ dàng, đá trẻ mất nhưng người làm mẹ như nó dùng chính máu mủ của mình diễn trò đáng thương, lợi dụng thiên hạ. Dẫn dắt dư luận gây áp lực lên vợ chồng mình.

Từ bao giờ trà xanh lại được bảo vệ, bênh vực như thế. Thời thế đảo điên, mình chỉ nghĩ đến việc nó lợi dụng sự tử tế của nhà chồng mình để đòi hỏi đủ thứ".

Đây chính là những dòng người vợ đăng tải về chuyện của chồng và cô người yêu cũ.

Đau khổ vì nhà chồng muốn đưa con riêng của chồng về hương khói, vợ bất mãn tiết lộ cả thâm cung bí sử đầy khủng khiếp-2Thêm chia sẻ về chuyện chồng cùng nhân tình ngày xưa.

Chia sẻ về chuyện "thâm cung bí sử" này càng khiến dân mạng bức xúc tột độ. Họ cho rằng gia đình ông chồng ngay từ đầu đã không tốt lành gì, tàn nhẫn với cả ruột rà máu mủ. Đây chính là một sự thật khủng khiếp mà chẳng cần ai tố cả, người vợ tự động khai ra với tất cả mọi người.

Có lẽ, cô vợ này nên nhìn nhận lại toàn bộ vấn đề trong cuộc sống. Cô lựa chọn chấp nhận một người đàn ông dám yêu cầu bỏ con mình làm chồng thì phải chấp nhận mọi thứ từ anh ta bao gồm cả chuyện về tình cũ, con riêng như thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đau khổ vì nhà chồng muốn đưa con riêng của chồng về hương khói, vợ bất mãn tiết lộ cả "thâm cung bí sử" đầy khủng khiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO