Dấu hiệu người ấy đang 'bắt cá hai tay'

06/09/2023 08:30

Nếu người ấy của bạn có những biểu hiện sau, chắc chắn bạn không phải là sự lựa chọn duy nhất của họ.

Trong thời đại công nghệ, thật dễ dàng để tán tỉnh ai đó. Thực tế, lừa dối trên mạng xã hội là điều không thể tránh khỏi, thậm chí một số người cảm thấy họ không thể cưỡng lại được sức cuốn hút từ việc... lừa dối đối tác.

Với nền tảng như Instagram, Facebook, Zalo... bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những đối tác trong quá khứ của mình và nói chuyện riêng với họ. Làm thế nào để bạn phát hiện người ấy đang lừa dối mình?

Giữ bí mật về chiếc điện thoại
Dấu hiệu đầu tiên đối tác của bạn có thể đang lừa dối trên mạng xã hội là khi họ bắt đầu giữ bí mật với điện thoại của mình. Nếu không có gì phải giấu, họ sẽ không đột ngột úp màn hình điện thoại xuống khi bạn bước vào phòng.

Nếu đối tác không gian lận, chắc chắn họ sẽ không có hành vi lén lút như vậy. Ngoài ra, hãy cảnh giác nếu bạn thấy đối tác của mình đang thì thầm trên điện thoại trong phòng tắm hoặc ở nơi khuất tầm nhìn.

Dấu hiệu người ấy đang bắt cá hai tay-1

Thường xuyên tương tác với ai đó trên mạng xã hội

Đối tác của bạn thường xuyên “thích” hoặc bình luận trên trang cá nhân của một người cụ thể nào đó? Đây là dấu hiệu của sự mê đắm, có thể dẫn đến lừa dối. Khi chúng ta bắt đầu để một người nào đó, chúng ta sẽ thường xuyên tập trung sự chú ý vào người đó.

Việc chú ý quá nhiều trang cá nhân của người khác có nghĩa là bạn quan tâm đến họ, và điều này dẫn bạn đến những diễn biến tiếp theo.

Luôn nhắc đến người mới

Khi phải lòng một người khác, chúng ta không thể không nói về họ, ngay cả với đối tác hiện tại của mình. Như thể tâm trí chúng ta chứa đầy hình ảnh về người mới đến nỗi miệng chúng ta không thể ngừng thốt ra.

Với những thay đổi mới và đột ngột này, việc dành thời gian cho bạn sẽ trở thành điều vô cùng khó khăn với đối tác. Điều đó cho thấy họ đang chán bạn. Có lẽ lúc này một người khác đang thu hút sự quan tâm của họ nhiều hơn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn thu hút sự chú ý của đối tác, hãy cân nhắc việc nói chuyện thẳng thắn về cảm giác của bạn.

Cảm thấy bị phớt lờ trên mạng xã hội

Bạn có nhận thấy rằng người ấy đã bắt đầu bỏ qua phần bình luận trên các bài đăng của mình? Họ thậm chí đã gỡ ảnh của bạn khỏi các bài đăng? Đây là một cảnh báo nguy hiểm và cần được xem xét nghiêm túc.

Điều mà đối tác của bạn đang muốn truyền đạt chính là bạn không tồn tại trong thế giới mạng xã hội của họ. Họ đang cố gắng thể hiện mình là một người độc thân.

Điều này rất nguy hiểm và có thể chứng minh cho hành vi lừa dối. Bạn nên bắt đầu hành động ngay lập tức bằng cách trò chuyện về chính vấn đề này.

Hai người không nhắn tin cho nhau như trước

Ngoài việc phớt lờ bạn trên mạng xã hội, bạn có để ý rằng đối tác dường như không chủ động nhắn tin cho bạn nữa? Mặc dù họ ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho điện thoại nhưng hoạt động đó không hướng tới bạn.

Vậy chính xác thì ai đang nhận được tất cả sự chú ý này? Đó là một câu hỏi có thể dễ dàng trả lời.

Nếu bạn nhận thấy anh ấy hoặc cô ấy bắt đầu bị ám ảnh bởi một ai đó cụ thể trên mạng xã hội, hãy dành chút thời gian để xem họ đã bình luận bao nhiêu lần, sau đó nói chuyện thẳng thắn và dứt khoát với họ về suy nghĩ của bạn.

Theo GDTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu hiệu người ấy đang 'bắt cá hai tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO