Dấu hiệu cho thấy Lionel Messi sẽ rời PSG

H. Long| 15/03/2023 12:15

Cha của Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Saudi Arabia. Dù mục đích của chuyến công tác này vì vấn đề thương mại nhưng không loại trừ khả năng ông kết nối với CLB Al Hilal.

Hôm qua (14/3), ông Jorge Messi bị phát hiện xuất hiện trong khách sạn sang trọng ở Riyadh. Đi cùng với ông là hai thành viên trong Hoàng gia Saudi Arabia. Theo tờ Mundo Deportivo, mục đích của ông Jorge Messi sang Trung Đông lần này là vì vấn đề thương mại.

Dấu hiệu cho thấy Lionel Messi sẽ rời PSG - 1

Cha của Messi, ông Jorge Messi có mặt ở Saudi Arabia (Ảnh: Mundo Deportivo).

Trước đây, Messi đã ký hợp đồng với Saudi Arabia để làm đại sứ hình ảnh quảng bá cho chiến dịch chạy đua đăng cai World Cup 2030 của đất nước này. Cầu thủ người Argentina dự kiến sẽ có mặt ở đất nước Trung Đông trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, trong chuyến công tác này, ông Jorge Messi sẽ gặp gỡ Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Saudi Arabia để bàn bạc về một số dự án (trong đó có dự án xây dựng học viện đào tạo bóng đá trẻ).

Điều đáng nói, trong thời gian qua CLB Al Hilal (kình địch của Al Nassr) đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Messi. Do đó, nhiều người nghi ngờ rằng ông Jorge Messi nhân cơ hội này để đàm phán với CLB vô địch Saudi Arabia. Trước đó, Al Hilal từng bày bán công khai áo đấu của Messi ở thời điểm Al Nassr mới chiêu mộ C.Ronaldo.

Dấu hiệu cho thấy Lionel Messi sẽ rời PSG - 2

Messi sẽ sang Al Hilal để làm đối trọng với C.Ronaldo?

Messi chỉ còn hơn ba tháng hợp đồng với PSG. Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã quyết định tạm dừng đàm phán hợp đồng với siêu sao người Argentina vì gặp rắc rối liên quan tới luật Công bằng tài chính. Họ buộc phải cắt giảm quỹ lương để cân đối sổ sách. Cá nhân Messi chưa bao giờ khẳng định sẽ tiếp tục ở CLB thành Paris.

Sau chuyến công tác ở Saudi Arabia, ông Jorge Messi sẽ tới Barcelona. Người hâm mộ chưa rõ mục đích của ông khi đặt chân tới thành phố này. Liệu chăng, ông có kết nối để cậu con trai trở lại CLB cũ Barcelona? Tương lai của El Pulga sẽ rất nóng trong thời gian tới khi CLB Inter Miami (Mỹ) cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu hiệu cho thấy Lionel Messi sẽ rời PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO