Đầu đạn phát nổ khi đang cưa, một người đàn ông tử vong

Trần Lê| 22/03/2022 22:58

Một vụ nổ đầu đạn xảy ra tại địa bàn xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa khiến một người đàn ông bị thương, tử vong sau đó.

Tối 22/3, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Trung Kiên - Chủ tịch UBND xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ đầu đạn khiến một nạn nhân tử vong. Nạn nhân được xác định là anh M.Đ.S. (SN 1981, trú tại thôn 1, xã Quảng Nhân).

Đầu đạn phát nổ khi đang cưa, một người đàn ông tử vong - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h40, ngày 22/3 anh S. dùng máy để cắt một vật bằng sắt thì bất ngờ vật này phát nổ. Vụ nổ khiến anh S. bị thương. Được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đến chiều cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

"Trường hợp này, vật nổ là phế liệu được mua về nhưng người sử dụng không biết đó là đầu đạn vì cả hai đầu đều bằng, không nhọn. Vật này được dùng làm đe lâu nay, thậm chí còn được hàn cả thanh sắt vào để làm chân đe. Hôm nay, không biết anh S. định chế gì mà dùng máy cắt, khiến đầu đạn phát nổ. Nhìn mảnh vỡ có thể ước chừng đầu đạn ban đầu to bằng bắp chân", ông Kiên cho biết thêm.

Đầu đạn phát nổ khi đang cưa, một người đàn ông tử vong - 2

Một phần của vật được cho là đầu đạn sau khi phát nổ (Ảnh: CTV).

Cũng theo ông Kiên, ngoài anh S. không còn ai bị thương trong vụ việc này. Sau khi nắm bắt được thông tin về sự việc, chính quyền đã báo cáo cơ quan công an và lực lượng quân sự địa phương. Phòng khoa học hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã về làm việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, điều tra, nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đầu đạn phát nổ khi đang cưa, một người đàn ông tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO