Đau buồn vì bị bạn gái chia tay, nam thanh niên lên kế hoạch xả súng hàng loạt

18/07/2022 11:05

Cảnh sát kịp bắt giữ nam thanh niên có ý định xả súng hàng loạt sau khi bị bạn gái chia tay.

Nam thanh niên (28 tuổi) bị cảnh sát thành phố Memphis của bang Tennessee, Mỹ bắt giữ hôm 16/7 sau khi lực lượng chức năng nhận được tin người này có ý định xả súng hàng loạt ở một địa điểm tập trung đông người trong thành phố.

Theo thông báo của cảnh sát thành phố Memphis, đối tượng Elijah Hyman đã bị bắt và bị cáo buộc liên quan tới hành vi khủng bố, sau khi cảnh sát nhận được tin nam thanh niên muốn giết “bất cứ ai mà anh ta nhìn thấy khi tới một sự kiện” tại FedEx Forum.

Đau buồn vì bị bạn gái chia tay, nam thanh niên lên kế hoạch xả súng hàng loạt
Nam thanh niên (28 tuổi) lên kế hoạch xả súng hàng loạt sau khi bị bạn gái chia tay. (Ảnh: Cảnh sát thành phố Memphis)

Vào lúc 2h48’ ngày 16/7, các sĩ quan cảnh sát nhận được cuộc điện thoại được thực hiện từ căn hộ của Hyman. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện Hyman và người bạn gái đang ở trong nhà.

“Hyman đường như đã bị mất trí do đổ vỡ tình cảm với người bạn gái. Các sĩ quan cảnh sát được thông báo kể từ khi mối quan hệ của Hyman và bạn gái chấm dứt, hắn đã muốn tự sát và giết những người tới tham dự một sự kiện diễn ra ở FedEx Forum”, Insider dẫn thông báo từ cảnh sát.

Tuy nhiên, cảnh sát không nhắc tới thông tin đối tượng Hyman lên kế hoạch thực hiện vụ tấn công vào ngày nào.

Những cảnh sát có mặt tại hiện trường cũng cho biết tại căn hộ của Hyman, lực lượng chức năng phát hiện bàn tay của hắn chảy máu do “vết cắt từ kính cửa sổ ở bên trong nhà”.

“Các sĩ quan cảnh sát đã được thông báo rằng Hyman sở hữu một số loại vũ khí trong nhà. Hyman đã bị bắt, bị còng tay cũng như đưa đi điều trị và đánh giá y tế. Một cuộc khám xét đã được tiến hành trong căn hộ nơi Hyman sinh sống, và một số loại vũ khí đã bị tịch thu”, cảnh sát thành phố Memphis cho biết.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đau buồn vì bị bạn gái chia tay, nam thanh niên lên kế hoạch xả súng hàng loạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO