Dấu ấn của tiền vệ Hai Long trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia

MINH PHONG| 09/06/2022 12:24

Tiền vệ Hai Long tỏ ra khiêm tốn khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu U23 Việt Nam - U23 Malaysia và đặt mục tiêu nỗ lực hơn nữa ở lượt trận tứ kết sắp tới.

Ở trận đấu với U23 Malaysia, huấn luyện viên Gong Oh-kyun gây bất ngờ khi thay đổi toàn bộ hàng tiền vệ của U23 Việt Nam. Trong số đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn Nguyễn Hai Long trong đội hình ra sân chính thức.

Kể từ SEA Games 31, tiền vệ Hai Long hiếm khi xuất hiện trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Do đó, sự trở lại của cầu thủ này và việc thi đấu ổn định, góp công rất lớn trong lối chơi của U23 Việt Nam khiến ban huấn luyện cảm thấy an tâm.

Tiền vệ Hai Long thi đấu ổn định trong ngày trở lại đội hình chính thức của U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu
Tiền vệ Hai Long (thứ 2, từ phải sang) thi đấu ổn định trong ngày trở lại đội hình chính thức của U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu

Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào tứ kết U23 Châu Á, tiền vệ Hai Long cho hay: "Hiện tại, toàn đội đang cảm thấy rất vui sướng. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ sớm "trở về mặt đất" để tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Thời gian qua, bản thân tôi gặp khó khăn khi ít được thi đấu. Trận đấu với U23 Malaysia vừa qua sẽ là động lực để tôi cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới".

U23 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia nhờ pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh. Trong đó, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng Hai Long vẫn được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội thi đấu năng nổ, lên công về thủ nhịp nhàng và hỗ trợ các đồng đội trong những tình huống cụ thể.

"Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi nhận danh hiệu này, bởi U23 Việt Nam vẫn còn nhiều cầu thủ chơi tốt hơn. Dù không ghi bàn nhưng quan trọng nhất là toàn đội đã giành chiến thắng và đi tiếp. Tôi không thể tự đánh giá bản thân, quá trình tiên bộ của tôi sẽ do ban huấn luyện và mọi người đánh giá" - tiền vệ Hai Long chia sẻ.

Cuối cùng, Hai Long bày tỏ: "Tôi xin gửi chiến thắng này đến người hâm mộ từ quê nhà đến Uzbekistan cũng như khán giả trước màn ảnh nhỏ. Toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình để có được kết quả tốt nhất ở trận tứ kết".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn của tiền vệ Hai Long trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO