Đặt nghi vấn YG có còn là 1 gia đình qua câu lỡ miệng của Jennie (Black Pink)?

28/02/2022 17:27

Từ trước đến nay, YG luôn được gọi là 'YG Family' nhưng thực tế có phải như vậy?

Cách đây không lâu, YG Family đã có dịp hội ngộ nhau trong chương trình The Game Caterers, và đây cũng là lần đầu tiên Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên show truyền hình thực tế sau 3 năm.

Na PD đã có dịp gặp mặt các thành viên tiêu biểu nhà YG Entertainment và cùng nhau tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Cụ thể, từng nghệ sĩ YG lần lượt tiến vào một căn phòng, khi đến lượt Jennie (BLACKPINK) thì các đồng nghiệp nam đều lần lượt đứng dậy và vỗ tay. Khi Na PD hỏi vì sao mọi người lại đứng dậy như thế thì anh cả Eun Jiwon đã nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Jennie ngoài đời", khiến cả trường quay không khỏi bật cười.

Jennie vô cùng ngại ngùng và bối rối trước lời bộc bạch của tiền bối Eun Jiwon

Yunhyeong (iKON) cũng giơ tay đồng tình: "Em cũng vậy". Sau đó, Jinwoo (WINNER) cũng tiết lộ thêm: "Còn em thì gặp em ấy nhiều lần lắm rồi, chúng em quen nhau từ năm 2010", và Jennie đã gật đầu đồng tình. Cô nàng chia sẻ: "Em biết anh Jinwoo lâu nhất, còn anh Mino đến công ty muộn hơn nên em thật sự chỉ nhớ mỗi Jinwoo hồi còn thực tập sinh thôi, em không nhớ ai ở đây nữa cả".

Chung công ty nhưng Jennie lại có mối quan hệ khó nói với các đàn anh

Dàn sao YG đổ bộ The Game Caterers 2 và nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội

Tuy nhiên, khi suy ngẫm kỹ lại, nhiều fan nhận ra rằng chuyện Eun Ji Won và Jennie chưa từng gặp nhau là hoàn toàn có thể hiểu được. Nhóm SECHSKIES của Eun Ji Won thuộc Kpop thế hệ đầu tiên, còn BLACKPINK là nhóm thế hệ thứ 3. Khoảng cách tuổi tác lên đến gần 20 tuổi tất nhiên khiến 2 nhóm khó mà thân thiết với nhau được.

SECHSKIES debut năm 1997 và tan rã năm 2000. Đến năm 2016, nhóm mới ký hợp đồng với YG Entertainment và tái hợp. Đây cũng chính là thời điểm BLACKPINK ra mắt. Những lịch trình lệch nhau cũng có thể là lý do khiến các idol không chạm mặt nhau trong suốt nhiều năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt nghi vấn YG có còn là 1 gia đình qua câu lỡ miệng của Jennie (Black Pink)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO