Đặt khách sạn Đà Lạt tại Traveloka - Lựa chọn hoàn hảo cho du khách

T/H| 23/01/2024 16:30

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa làm say đắm biết bao du khách bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng khí hậu mát mẻ. Đặt khách sạn Đà Lạt tại Traveloka - Lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bài viết dưới đây.

Khách sạn - Hình thức lưu trú được ưu tiên khi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với nhiều đặc điểm nổi bật như khí hậu tuyệt vời, những ngọn thác hùng vĩ hay các đồi chè xanh mát trải dài, những vườn hoa ngập tràn các đường đi. Du lịch Đà Lạt vẫn là chủ đề hot được nhiều du khách có nhu cầu quan tâm. Khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa bạn có nhiều sự lựa chọn về các hình thức lưu trú như villa, homestay, nhà nghỉ… tuy nhiên những khách sạn Đà Lạt được đông đảo du khách ưu tiên lựa chọn.

Thuận lợi di chuyển đến các địa điểm và tiện ích khác

Các khách sạn tại Đà Lạt phần lớn nằm ở trung tâm và rải rác ở các khu lân cận dễ dàng di chuyển đến các địa điểm và tiện ích khác. Nằm gần các khách sạn Đà Lạt chính là kiến trúc cổ, phong cảnh hữu tình, không gian thư giãn cùng các quán ăn đặc trưng. Do đó việc lựa chọn khách sạn Đà Lạt giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch mà còn thuận lợi trải nghiệm các hoạt động vui chơi.

Đảm bảo tính riêng tư khi đi du lịch

Khách sạn được thiết kế với nhiều phòng và mỗi phòng sẽ có thiết kế khép kín hoàn toàn riêng biệt. Mọi sinh hoạt, vui chơi cá nhân đều đảm bảo tính riêng tư và thoải mái. Chính vì thế khi lựa chọn khách sạn Đà Lạt bạn sẽ không làm phiền đến các khách du lịch khác cũng như không ảnh hưởng đến cuộc chơi của bạn.

Tính an toàn cao khi lựa chọn khách sạn Đà Lạt

Các khách sạn luôn có đội ngũ nhân viên đông đảo như phục vụ phòng, bảo vệ cùng hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề an ninh đặc biệt là những nơi tập trung dân cư đông đúc và quán xá san sát.

Khám phá một số khách sạn Đà Lạt tại Traveloka

Đà Lạt là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng hoàn hảo do đó các khách sạn Đà Lạt cũng được đầu tư và chăm chút để du khách có những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời. Một số khách sạn Đà Lạt mà Traveloka muốn giới thiệu đến bạn:

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa nằm ở vị trí trung tâm rừng thông ngay bên cạnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Nơi đây cung cấp 112 phòng nghỉ theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Tiện ích 5 sao với không gian mở, ban công riêng chắc chắn đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của du khách.

Du Parc Hotel Dalat

Du Parc Hotel Dalat là khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao cung cấp 40 phòng nghỉ được phân chia thành 4 loại phòng. Khách sạn cũng sở hữu một nhà hàng ẩm thực sang trọng phục vụ từ đặc sản địa phương, ẩm thực phương Tây, các món Việt. Dịch vụ massage và xông hơi chuyên nghiệp tại đây cũng được du khách đánh giá cao.

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat gây ấn tượng khi ẩn mình giữa đồi thông và được bao quanh bởi sân golf 18 đẳng cấp. Khách sạn cung cấp 120 phòng nghỉ với tiện nghi hiện đại và view ngắm cảnh núi đồi, hồ nước, rừng thông “siêu phẩm”. Bên cạnh đó nơi đây còn có tiện ích nổi bật như hồ bơi, dịch vụ tổ chức tiệc BBQ trên đồi thông.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các khách sạn khác như: Dalat Palace Heritage Hotel, Saigon Dalat Hotel, Golf Valley Hotel, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt, SAM Tuyen Lam Resort… Các khách sạn Đà Lạt chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến những trải nghiệm vui chơi - nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách khi lựa chọn Đà Lạt là điểm dừng chân của mình.

Tại sao nên đặt khách sạn Đà Lạt tại Traveloka?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị đặt khách sạn Đà Lạt, khách sạn gần Hồ Xuân Hương nhưng Traveloka vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Traveloka là ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Traveloka du khách sẽ nhận được nhiều lợi ích cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đơn vị hội tụ đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Traveloka hiện nay đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, trở thành ứng dụng du lịch và tiện ích sống phổ biến tại khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó hệ thống đảm bảo với hơn 30 phương thức thanh toán địa phương khác nhau mang lại sự tiện lợi cho du khách. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt phòng khách sạn Đà Lạt du khách có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM
Website: https://www.traveloka.com/

Bài liên quan
  • Thời điểm đẹp khi du lịch Đài Loan: Bảng giá khách sạn ở Đài Loan năm 2023
    Ngoài 2 địa điểm Nhật Bản và Hàn Quốc thì Đài Loan còn là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách Việt Nam với cảnh quan độc đáo, kết hợp núi biển tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế, môi trường du lịch an toàn và thuận tiện. Với diện tích khoảng 36.000 km2 và phần lớn lãnh thổ được tạo thành từ các hòn đảo, Đài Loan là nơi hội tụ cả vẻ đẹp tự nhiên, hoài cổ của văn hóa truyền thống và sự hiện đại, sôi động.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt khách sạn Đà Lạt tại Traveloka - Lựa chọn hoàn hảo cho du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO