Đặt in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại Bao Bì Hoàng Gia

T/H| 02/08/2023 15:00

Hộp giấy hiện đang là loại bao bì được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt khi in hộp giấy theo yêu cầu, các doanh nghiệp sẽ nhận được những mẫu hộp giấy có thiết kế phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của mình. Để hiểu thêm về dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu, Bao Bì Hoàng Gia mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

In hộp giấy theo yêu cầu có lợi ích gì?

Khi đặt in hộp giấy để chứa đựng sản phẩm thiết kế mẫu theo yêu cầu, các đơn vị kinh doanh sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Hộp giấy sẽ được thiết kế theo yêu cầu của các doanh nghiệp.
  • Các mẫu hộp giấy được thiết kế đẹp mắt sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Hộp giấy đựng sản phẩm càng đẹp, càng giúp các doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Hộp giấy còn giúp truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng.
  • Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.

Chất liệu in hộp giấy phổ biến

Có rất nhiều chất liệu được dùng để in hộp giấy, tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng mà các đơn vị kinh doanh có thể lựa chọn chất liệu in hộp giấy sao cho phù hợp. Dưới đây là một số chất liệu dùng để in hộp giấy phổ biến được sử dụng để in hộp tại Bao Bì Hoàng Gia - baobihoanggia.com

  • Giấy Kraft: Được dùng để làm hộp giấy đựng mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang… Hộp giấy Kraft có màu sắc khá ấn tượng, khác biệt so với các mẫu hộp giấy khác.
  • Giấy Duplex: Giấy Duplex có một mặt trắng bóng dùng để in ấn các thông tin, mặt còn lại thì sần nên được dùng làm mặt trong của hộp giấy.
  • Giấy Couche: Giấy được tráng phủ trắng mịn ở cả 2 mặt, điều này giúp cho giấy có khả năng bám mực và lên màu chuẩn. Hộp giấy Couche có vẻ ngoài rất đẹp, sắc sảo, giúp làm tăng giá trị cho sản phẩm.
  • Giấy Ivory: Ivory là loại giấy có chất lượng tốt, với nhiều định lượng nên dễ thiết kế thành nhiều kiểu dáng hộp giấy khác nhau. Hộp giấy Ivory có khả năng chịu lực rất tốt, dễ in ấn và làm nổi bật được các chi tiết sau khi in ấn.
  • Giấy Bristol: Giấy Bristol khá dày, vì được ép từ nhiều lớp giấy mỏng lại với nhau. Giấy rất dễ in ấn, bắt mực tốt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao sau khi in ấn.
  • Giấy Carton: Giấy Carton khá bền, dày và chắc chắn. Hộp giấy Carton thường được dùng để đựng các sản phẩm có trọng lượng nặng hoặc có kích thước lớn.

Tùy vào mặt hàng kinh doanh cũng như mục đích sử dụng mà các đơn vị có thể chọn chất liệu giấy in ấn phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình.

Kiểu dáng và kích thước khi in hộp giấy theo yêu cầu

Thông thường, khi đặt in hộp giấy theo yêu cầu, các mẫu sẽ được thiết kế theo kích thước mà các đơn vị kinh doanh đưa ra, ít có thông số kích thước chuẩn trên thị trường. Mỗi loại sản phẩm sẽ cần những hộp giấy có kích thước phù hợp.

Về kiểu dáng hộp giấy thì rất đa dạng, mỗi doanh nghiệp sẽ có những sở thích và thiết kế mẫu mã riêng cho bao bì hộp đựng sản phẩm của mình. Dưới đây là một số kiểu dáng hộp giấy được các doanh nghiệp yêu thích nhất:

Hộp âm dương

Hộp nắp liền thân gập

Hộp nắp gài hồng

Hộp lục giác

Hộp bao diêm

Hộp giấy thiết kế riêng với nam châm hút cao cấp

Hộp cánh bướm

Những ứng dụng của hộp giấy trên thị trường

Hộp giấy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng hộp giấy để đựng sử dụng vì vừa đẹp vừa rẻ. Dưới đây là một số ngành nghề sử dụng hộp giấy làm bao bì đựng sản phẩm:

Ngành mỹ phẩm

Ngành dược

Ngành thời trang

Ngành rượu

Ngành thời trang

Ngành công nghệ

Ngành trang sức

Đặt in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại bao Bì Hoàng Gia

Khách hàng có nhu cầu đặt in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ thì có thể tham khảo dịch vụ in hộp giấy tại Bao Bì Hoàng Gia. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại bao bì hộp giấy thiết kế theo yêu cầu chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM.

BAO BÌ HOÀNG GIA
Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Email: baobihoanggia.com@gmail.com
Hotline: 0913292294
Website: baobihoanggia.com

Bài liên quan
  • Các dịch vụ in ấn thiết kế và in ấn trực tuyến uy tín tại TP.HCM
    In ấn nói chung và các dịch vụ in ấn nói riêng, tại TPHCM để khẳng định vị thế là đơn vị uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế & dịch vụ in ấn trực tuyến hiện nay. Mang đến những giải pháp in ấn chất lượng cao, góp phần tôn vinh thương hiệu của khách hàng. Đối với các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn, đây là một đối tác Tân Hoa Mai tập trung phục vụ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt in hộp giấy theo yêu cầu giá rẻ tại Bao Bì Hoàng Gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO