Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng 'xỉa xói mạnh'

15/07/2022 11:45

Đạt Đạt sẽ bảo vệ người đó hết mình, bảo vệ bằng tất cả những gì mình có, cũng giống như cách Đạt đang bảo vệ âm nhạc và lý tưởng của mình".

Cách đây đúng 1 năm, Đạt G khiến dân mạng xôn xao khi vướng lùm xùm chia tay và “đi đường quyền” với Du Uyên.

Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-1
Đạt G và Du Uyên thuở còn mặn nồng

Cụ thể, Đạt G và Du Uyên từng có mối quan hệ yêu đương kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên khi cả hai đã "đường ai nấy đi", Du Uyên tố cáo rằng Đạt G nợ nần, thích “đi đường quyền” với bạn gái khiến hình ảnh của nam ca sĩ trở nên xấu xí.

Hiện tại Du Uyên đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Còn Đạt G vẫn độc thân sau thời gian ngắn hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm.

Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-2
Đạt G và Cindy Lư đã chính thức chia tay

Sau thời gian dài im ắng, trong lần trở lại này, Đạt G cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn khi anh từng muốn từ bỏ sự nghiệp.

"Tôi vẫn nhớ cái ngày tồi tệ đó xảy ra cách đây đúng 1 năm. Mọi người đang bày tiệc để chúc mừng sinh nhật tôi thì sự cố xảy ra. Tuy nhiên tôi may mắn khi mỗi lần muốn từ bỏ điều gì, thì chính những thứ đó lại là động lực khiến mình lấy lại cân bằng. Mọi người có thể ghét bỏ, nhưng tôi không được bỏ bản thân mình", Đạt G chia sẻ.

Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-3

Đáng chú ý, Đạt G tâm sự thêm về quan điểm yêu đương hiện tại: "Đạt nghĩ rằng mình sẽ bảo vệ người tiếp theo rất nhiều. Đạt sẽ bảo vệ người đó hết mình, bảo vệ bằng tất cả những gì mà mình có. Cũng giống như cách Đạt đang bảo vệ âm nhạc và lý tưởng của mình".

Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-4

Ngay khi những phát ngôn của Đạt G được lan truyền trên MXH, cư dân mạng đã có phản ứng gay gắt. Đa số chỉ trích nam ca sĩ vì những hành động vũ phu trong quá khứ và cho rằng anh đang "văn vở", "lươn lẹo"...

Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-5Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-6Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng xỉa xói mạnh-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạt G thề hết mình bảo vệ cô gái tiếp theo, dân mạng 'xỉa xói mạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO