Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?

01/07/2021 19:33

Trong một chương trình, Đạt G có nhiệm vụ phải đoán ra bạn đồng hành, nhưng giọng hát của khách mời khá giống Du Uyên nên nam rapper liên tục gọi tên tình cũ.

Cách đây hơn 2 tháng, drama xoay quanh vấn đề "tiền bạc không phân minh, ái tình chẳng dứt khoát" giữa Đạt G - Du Uyên khiến dân tình được phen dậy sóng.

Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?-1
Đạt G và Du Uyên khi còn mặn nồng 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ gần như đã trở về quỹ đạo vốn có. Đạt G xác nhận hẹn hò Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm còn Du Uyên thì cũng vừa công khai bạn trai mới.

Mới đây, đoạn clip Đạt G không ngần ngại nhắc tên người yêu cũ và mang đến cảm giác như những người bạn thân thiết khiến khán giả vô cùng bất ngờ.


Đạt G nhận nhầm giọng của bạn gái cũ khi nghe Khả Như hát.

Cụ thể, trong một chương trình, Khả Như là nhân vật giấu mặt bí ẩn của chương trình hát chung với Đạt G trong ca khúc Bánh Mì Không. Nam rapper có nhiệm vụ phải đoán ra bạn đồng hành, nhưng với giọng hát khá giống tình cũ, Khả Như làm cho Đạt G nhầm lẫn và liên tục hỏi: "Ủa giống giọng Du Uyên quá vậy, giống Du Uyên thiệt. Nhưng mà đến khi hết nhạc thì bạn này lại hát khác đi, Du Uyên hả mọi người?.

Cuối cùng, sau khi được giao lưu đặt 1001 câu hỏi cho nhân vật bí ẩn thì Đạt G đã đoán ra được chính xác là Khả Như.

Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?-2
Anh chàng liệu có quá nhớ nhung về hình bóng cũ? 

Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?-3
Cô gái bí ẩn có giọng hát giống Du Uyên nguỵ trang cẩn thận

Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?-4
Khả Như chính là nhân vật bí ấn hát giống Du Uyên. 

Nhưng qua màn nhận nhầm của Đạt G nhiều khán giả cho rằng có lẽ giọng hát người yêu cũ đã quá đậm sâu trong trí nhớ của anh và chỉ cần ai hát bài Bánh Mì Không mà có chất giọng tương tự là anh sẽ nghĩ đến Du Uyên.

Tuy nhiên, tìm hiểu thì được biết, chương trình này được phát sóng vào trước khi mâu thuẫn đỉnh điểm của họ diễn ra nên Đạt G thoải mái nhắc về bạn gái cũ là chuyện dễ hiểu.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạt G liên tục gọi tên Du Uyên dù từng mâu thuẫn đỉnh điểm ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO