Dắt báo đen tới công viên cho khách thăm quan thuê chụp ảnh và cái kết

21/06/2022 08:19

Dắt con báo hoang tới công viên cho du khách thuê để chụp ảnh chung, người đàn ông đang bị điều tra hình sự.

Người đàn ông ở Nga đang bị cơ quan chức năng điều tra sau khi dắt một con báo đen hoang dã vào công viên thành phố Saint Petersburg để kiếm tiền. Theo đó, người đàn ông đã cho du khách ở công viên thuê con báo để chụp ảnh cùng.

Văn phòng công tố thành phố Saint Petersburg đã mở cuộc điều tra hình sự liên quan tới nam công dân, người được giữ kín danh tính, về hành vi bất thường.

Các nhà điều tra phát hiện người đàn ông đã dắt con thú hoang tới khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia nằm ở bờ biển vịnh Neva, và để những người có mặt trong công viên trả tiền thuê con báo cùng chụp ảnh.

Trong video được công bố, con báo đen được chủ nhân dắt đi và không hề có bất cứ thiết bị bảo vệ an toàn cho người xung quanh khi tiếp xúc gần với con vật to lớn.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vào thời điểm người đàn ông đang “hành nghề”. Người này còn cố bỏ trốn, nhưng vẫn bị các sĩ quan cảnh sát bắt được.

Giới điều tra phát hiện chủ nhân của con báo đen chỉ được phép để con thú hoang ở các sở thú nằm bên ngoài khu vực thành phố Saint Petersburg. Nhưng ông này đã vi phạm quy định và tự ý dắt con vật hoang dã tới địa điểm công cộng.

Khi được cảnh sát yêu cầu đưa ra các loại giấy tờ liên quan tới con báo đen, người đàn ông cũng không thể xuất trình.

Văn phòng Công tố Saint Petersburg đã mở cuộc điều tra hình sự đối với nam công dân thành phố. Nhưng người này vẫn đang được phép giữ con vật cho tới khi có lệnh bắt giữ.

Minh Thu (lược dịch)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dắt báo đen tới công viên cho khách thăm quan thuê chụp ảnh và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO