Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: ‘Phim của tôi không nói đạo lý’

An Nhiên (Tổng hợp)| 04/04/2023 20:28

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bắt tay Thái Hoà và Thu Trang thực hiện phim “Con Nhót mót chồng”. Cũng thuộc đề tài gia đình, nhưng anh khẳng định phim mình không giống Trấn Thành bởi “phim tôi không nói đạo lý”.

Video Thu Trang chia sẻ vai diễn phim Con Nhót mót chồng:

Đoàn phim Con Nhót mót chồng có buổi ra mắt báo chí chiều 4/4 tại TP.HCM. Phim lấy đề tài gia đình, kể về mối quan hệ cha con “bất ổn” giữa ông Xỉn (Thái Hoà) và con Nhót (Thu Trang).

Khi được hỏi có lo lắng về việc trùng đề tài bởi trong dịp Tết 2023, Trấn Thành “hốt tiền tỷ” nhờ phim Nhà bà Nữ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thẳng thắn nói: “Phim của tôi không nói đạo lý”.

fdv09533-1-.jpg
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và các diễn viên tại buổi ra mắt

Trong khi khách mời bật cười, Vũ Ngọc Đãng nói thêm: “Tôi khâm phục tài năng của Trấn Thành, nhưng phim của tôi không giống câu chuyện trong Nhà bà Nữ, bởi dù có muốn, tôi cũng không làm được. Tôi và Trấn Thành kết hợp sẽ rất ok, nhưng khi tách ra đều có sự khác biệt”.

Vũ Ngọc Đãng cho biết anh từng đồng đạo diễn với Trấn Thành trong Bố già nhưng: “Tôi thấy Thành tài năng, mà cả 2 cùng đồng đạo diễn thì phí nên mới khuyên Thành nên tự làm đạo diễn”. Đến nay, anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đàn em nên không có chuyện cả 2 bất hoà.

fdv09617-1-.jpg
Vũ Ngọc Đãng khẳng định phim của anh khác Trấn Thành vì "phim tôi không nói đạo lý"

Lần đầu làm việc cùng Thái Hòa, Thu Trang, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói ban đầu “chưa biết nết nhau” nên còn dè chừng nhưng chỉ sau 1,2 ngày, không khí trường quay rôm rả tiếng cười và thoải mái, vì:Phong cách làm việc chuyên nghiệp, những sáng tạo bất ngờ của dàn diễn viên thực lực về thoại, về biểu cảm lẫn cách diễn tinh tế ở những tình huống nhỏ khiến cho phim tạo được sự chân thật, mạnh mẽ về mặt cảm xúc”.

fdv09677-1-.jpg
Thái Hoà, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật bật cười vì câu nói của Vũ Ngọc Đãng

Ngọc Đãng chia sẻ thêm: “Tự thân “Con Nhót mót chồng” đã có một câu chuyện hay, tôi không cần phải làm gì quá nhiều ở bề ngoài để trưng trổ hay tô vẽ thêm sẽ khiến tinh thần gần gũi vốn có của kịch bản ít nhiều bị ảnh hưởng. Đây không phải là bộ phim đao to búa lớn. Đây là bộ phim khai thác những câu chuyện chân thật và hài hước của gia đình nhà ông Xỉn và Nhót để mang đến trải nghiệm gần gũi cho người xem, một bộ phim hài hước, có tiếng cười có nước mắt nhưng không có yếu tố bi”.

jin_6885-1-.jpg
Tiến Luật nói vui phim 'Con Nhót mót chồng' được đầu tư 60 tỷ đồng

Trở lại sau thời gian chỉ tập trung đóng phim truyền hình, Thái Hòa cho biết anh ấn tượng với kịch bản nên nhận lời tham gia. Khi được mọi người nhắc đến danh xưng “Ông hoàng phòng vé”, anh bật cười nói: “Thật ra, Thái Hòa chỉ biết làm hết mình với vai diễn thôi. Phim có Thái Hòa cũng có phim lỗ, phim lời mà. Mình thấy mình giống ăn mày phòng vé hơn vì phim nào cũng có bản mặt”.

Nhưng nam diễn viên cũng không quên “vuốt ve” đàn em: “Còn phim của Thu Trang – Tiến Luật, Thái Hòa tin là sẽ không bao giờ lỗ đâu”.

Cũng nhân dịp này, đoàn phim tung trailer, màn cãi vả của cha con ông Xỉn lên đỉnh điểm khi ông đau đớn tát Nhót và thốt lên: “Đời tao nát bét vì rượu rồi, mày muốn đời mày nát bươm luôn hay sao mà nhậu giống tao hả Nhót”.

poster-1-.jpg
Trailer phim 'Con Nhót mót chồng'

Nói về cảnh quay này, Thu Trang hài hước: “Thật ra, đây không phải là một cảnh quay khó nhưng để lại cho Trang nhiều cảm xúc vì anh Thái Hòa tát rất thật, mình đau luôn”.

Thái Hòa cho biết thêm: Nhân vật này mang đến cho tôi nhiều suy nghĩ và những bài học về việc khi mình muốn nói yêu thương một ai đó. Tôi không phải kiểu người giỏi bày tỏ nên nhân vật này ít nhiều có chính tôi trong đó. Một người đàn ông xù xì, thương gia đình nhưng không biết cách để nói ra khiến cho người thân phải chịu tổn thương”.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào dịp lễ 30/4.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

jin_6975-1-.jpg
Thu Trang cho biết chị đợi lịch của Thái Hoà để "mời cho bằng được"
jin_6754-1-.jpg
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật dự định sinh thêm con gái nhưng vướng dự án phim nên họ đành dời lại kế hoạch
fdv09743-1-.jpg
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen ngợi nhóm FAP TV diễn "rất đời, rất thật"
jin_6655-1-.jpg
Thái Vũ (ngoài cùng bên trái) cho biết Thái Hoà là thần tượng của anh
jin_6685-1-.jpg
Diễn viên Lương Mạnh Hải đến ủng hộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Trailer phim Con Nhót mót chồng:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: ‘Phim của tôi không nói đạo lý’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO