Đạo diễn Trần Lực nói chuyện Tết, dân tình chỉ chăm chăm vào bức ảnh con gái đính kèm: Đã xinh còn học giỏi, không thi Hoa hậu thì phí!

04/02/2024 22:41

Bé Bông không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, được bố dạy khéo.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Trần Lực đăng status nói chuyện Tết về cùng bức ảnh của con gái là bé Bông - Trần Mỹ Anh nhận "bão" like. Cô bé nhỏ xíu ngày nào giờ đã là thiếu nữ. Trong bức ảnh mới, nét dịu dàng, xinh đẹp của em được người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Đạo diễn Trần Lực nói chuyện Tết, dân tình chỉ chăm chăm vào bức ảnh con gái đính kèm: Đã xinh còn học giỏi, không thi Hoa hậu thì phí!-1
Xinh đẹp, ham học và học giỏi, được dạy dỗ cẩn thận

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của bé Bông "gây bão". Trên thực tế, con gái của đạo diễn Trần Lực luôn nhận nhiều sự quan tâm bởi đã xinh còn giỏi, được bố dạy khéo.

Trong một chia sẻ, ông bố nổi tiếng từng tiết lộ về con gái: "Gia đình nào cũng có câu chuyện kiểu như cổ tích của mình. Chuyện nhà tôi: Xưa có 3 chị em nhà nọ, cô chị xinh đẹp, ham học và học giỏi. Ngoài giờ học chị cả luôn chăm sóc giúp đỡ các em, nấu cơm giặt quần áo…". Có thể thấy, "bé Bông" luôn là niềm từ hào của bố Trần Lực.

Bông bộc lộ năng khiếu ca hát từ sớm. Tài chơi đàn, chất giọng, phong cách biểu diễn của em từng nhận cơn mưa lời khen. Tuy nhiên, nói về việc định hướng cho con theo nghệ thuật, đạo diễn Trần Lực từng chia sẻ: "Tôi không hướng điều gì cả, để cho các cháu tự nhiên. Không phải cứ con nhà văn nghệ sĩ là đi làm nghệ thuật đâu. Còn những thứ cần thiết cho con sau này như học đàn, nhạc, tôi vẫn cho cháu đi. Với lời mời đóng phim, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường, là một trải nghiệm để sau này cháu biết, đóng phim là như thế nào. Tôi vẫn ở vai trò một ông bố và mong muốn nhất là các con mình tốt lên thôi".

Rất nhiều ông bố bà mẹ vẫn học thuộc câu "phải làm bạn với con", nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Trần Lực thì lại làm tốt điều này. Anh từng tự hào bảo, đó là truyền thống của gia đình. Từ bé, bố mẹ cũng luôn tôn trọng anh, để anh tự do thể hiện cá tính, sở thích của mình. Vì vậy, với các con, anh cũng muốn tôn trọng và lắng nghe để có thể trở thành một người bạn thân thiết của con. "Tôi luôn tâm niệm 4 điều: Trẻ con có quyền chơi, có quyền nghịch ngợm, có quyền hỏi và quyền được nghe trả lời. Dù đó chỉ là những câu hỏi rất vớ vẩn, linh tinh", anh nói.

Có ông bố tâm lý, Bông và các em cũng không bị tạo áp lực chuyện học hành cho con: "Học là điều bắt buộc phải kết hợp hài hòa nhưng cũng không được dễ dãi. Cha mẹ nào cũng có kỳ vọng nhưng đừng biến nó thành gánh nặng cho con. Để con hiểu việc học là ham thích trong học tập mới là điều quan trọng còn ganh đua, cạnh tranh điểm số là việc của riêng con".

Đạo diễn cho rằng mình chỉ mong con khỏe mạnh, sống lành mạnh, vui vẻ, thoải mái. Chọn trường cho con cũng là trường thoải mái chứ không phải để học cho giỏi.

Dưới sự dạy dỗ của bố, Bông luôn nhận khen ngợi ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Cùng với tài năng nghệ thuật và nhan sắc "đáng gờm", nhiều người nhận định cô bé sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Trần Lực nói chuyện Tết, dân tình chỉ chăm chăm vào bức ảnh con gái đính kèm: Đã xinh còn học giỏi, không thi Hoa hậu thì phí!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO