Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù

Tú Anh (T/H)| 02/04/2024 16:44

Cựu sao Barca, Dani Alves được cho là đã hàn gắn lại với vợ sau khi bị người đẹp này đệ đơn ly hôn trong thời gian bị tạm giam.

Cụ thể, siêu mẫu Joana Sanz, vợ của cầu thủ người Brazil đăng trên trang cá nhân bức ảnh cả hai nắm tay nhau đầy tình cảm. Bên cạnh đó, hình ảnh hình xăm đôi với nội dung "1+1=1" trên tay cả hai cũng thu hút sự chú ý.

Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù
Dani Alves và vợ nắm tay đầy tình cảm cùng hình xăm đôi cùng chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, sau khi hậu vệ 40 tuổi bị bắt, người đẹp này đã đệ đơn ly hôn và cho biết lý do ly hôn không phải vì Alves bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm mà bởi vì ngôi sao người Brazil đã thừa nhận ngoại tình.

Trong thời gian đó, Alves đã viết cho Sanz lá thư đầy tình cảm để cầu xin sự tha thứ và cảm ơn vợ vì là người phụ nữ mạnh mẽ khi phải đối mặt thời gian vô cùng khó khăn.

Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù
Vào năm ngoái, cựu sao Barca bị vợ đệ đơn ly hôn vì cáo buộc ngoại tình (Ảnh: Getty)

Alves và Sanz hẹn hò từ 2015 và tổ chức lễ cưới lãng mạn tại Ibiza, Tây Ban Nha năm 2017. Trước khi đối mặt với tù tội, cựu sao người Brazil khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu giành cho người vợ xinh đẹp của mình. Cả hai từng là hình mẫu điển hình của các cặp đôi 'cầu thủ-chân dài' nổi tiếng trong bóng đá.

Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù
Alves và Sanz từng lầ cặp đôi hạnh phúc của giới túc cầu (Ảnh: EFE)

Hiện tại, Dani Alves được tạm thời trả tự do và đang trong thời gian kháng cáo.  Tháng 2 vừa qua, cựu sao Barca đã bị kết án 4,5 năm tù giam và bồi thường 150.000 euro cho nạn nhân cũng như chịu 5 năm giám sát pháp lý sau khi tại ngoại với tội danh cưỡng hiếp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dani Alves hàn gắn với vợ sau khi ra tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO