Danh tính cậu bé gây sốt trong đám cưới dì ruột ở Hải Phòng

07/09/2022 18:24

Bài phát biểu đầy chuyên nghiệp của cậu bé trong đám cưới chú dì gây sốt mạng xã hội.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé làm MC đám cưới nhận về nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, trong đám cưới của chú và dì ruột ở Hải Phòng, cậu bé này đã được mời lên sân khấu phát biểu đôi lời. Tại đây, nhóc tỳ thu hút bởi ngoại hình dễ thương, đầu tóc chỉn chu, gu thời trang sành điệu.


Clip cậu bé phát biểu gây sốt trong đám cưới chú dì.

Điều gây chú ý nhất là ở phong thái tự tin, giọng nói truyền cảm, nhấn nhá đúng chỗ, mỗi câu nói hay sự ví von của cậu bé khiến MC lẫn quan khách bị "đứng hình" bởi quá lưu loát và chuyên nghiệp.

"Vâng, hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến. Điều này thì người lớn thường nói nhiều, chắc chắn rằng trong tương lai còn có những chông gai, cản trở nhưng cháu mong rằng với niềm tin của hai gia đình trao cho chú và dì, hai người sẽ sớm vượt qua những khó khăn ấy. Và đặc biệt là sớm sinh quý tử cho vui cửa vui nhà", một trong những phát biểu của cậu bé.

Dưới clip, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cậu bé: "MC chính thức bị thất nghiệp", "Chiếm trọn spotlight luôn", "Bé quá giỏi", "Nhân tài tương lai",....

Gây bão mạng, danh tính về cậu bé cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết, em tên Hoàng Tuấn Minh (11 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Ngọc Hải, Đồ Sơn, Hải Phòng).

Chia sẻ với Infonet (Vietnamnet), chị Hoàng Lan - mẹ Tuấn Minh cho biết, gia đình rất vui và hạnh phúc khi con nhận nhiều lời khen từ mọi người.

“Tôi cũng đam mê nghề MC và thần tượng nghệ sĩ Trấn Thành. Thật may con trai tôi cũng có chút năng khiếu nên có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ dang dở của tôi.

Ban đầu gia đình chỉ nghĩ họ hàng, người quen xung quanh biết sẽ động viên nhưng không ngờ được mọi người ủng hộ nhiều như vậy”, mẹ Tuấn Minh cho hay.

Nói về những phát biểu gây bão của con, chị Lan cho biết mình chỉ chuẩn bị cho quý tử đôi ba câu để phát biểu, chúc phúc trong đám cưới của dì, còn ngữ điệu, biểu cảm do con tự bắt chước trên Youtube.

Năm ngoái, Tuấn Minh có tham gia cuộc thi thiếu nhi dẫn chương trình do Cung văn hóa Hải Phòng tổ chức và xuất sắc giành giải Nhất.­

Sau cuộc thi, cậu được miễn phí khóa học lớp MC và được cô giáo mời thẳng vào CLB sinh hoạt. Hiện tại, Tuấn Minh vẫn tham gia đều đặn ở CLB MC.

“Sở thích của con thì tôi cũng chưa rõ vì đang tuổi lớn nên có nhiều thay đổi. Con rất thích được đứng trên sân khấu và thể hiện đam mê.

Mỗi lần được lên sân khấu là con hòa mình với không khí chung của chương trình. Con đã từng được mọi người nhờ dẫn qua một vài chương trình nhỏ”, mẹ Tuấn Minh cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh tính cậu bé gây sốt trong đám cưới dì ruột ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO