Đánh thua bi-a, xả súng giết chết 7 người

24/02/2023 11:32

Hai tay súng đã nổ súng giết chết 7 người, bao gồm 1 bé gái 12 tuổi, vì bị cười nhạo khi chơi bi-a thua.

Tờ The New York Post cho biết, vụ xả súng xảy ra ở TP Sinop, bang Mato Grosso - Brazil ngày 21/2. Cảnh sát đang truy nã 2 nghi phạm gồm Edgar Ricardo de Oliveira và Ezequias Souza Ribeiro.

Theo nội dung clip được camera an ninh ghi lại, xả súng xảy ra tại một phòng chơi bi-a ở thành phố Sinop. Khi ấy, 2 tay súng đang chơi bi-a.

The New York Post cho biết ban đầu, Oliveira thua một ván billiards và mất số tiền cược 4.000 real (737 USD) trước đối thủ là một trong những người đàn ông bị hắn bắn chết sau đó.

Không chấp nhận thua cuộc, Oliveira quay lại cùng Ezequias và thách đấu người đàn ông đó lần thứ hai nhưng lại tiếp tục thua.

Trận thua thứ hai khiến những người xung quanh bật cười, làm Oliveira tức giận. Hắn lấy một khẩu súng ngắn từ chiếc xe bán tải trong khi Ezequias bắt các nạn nhân đứng sát vào tường.

Chỉ trong vài giây sau, người đàn ông sử dụng khẩu súng ngắn bắt đầu cuộc tấn công đáng sợ của mình, bắn một người đàn ông mặc áo phông trắng ở cự ly gần.

Sau đó, 2 tay súng cùng nhau thực hiện vụ tấn công kinh hoàng khiến mọi người lần lượt ngã gục xuống.

Đánh thua bi-a, xả súng giết chết 7 người-1

Trước khi rời đi, 2 người này đã lấy số tiền mặt trên bàn bi-a và ví tiền của một người phụ nữ. Có 6 người đã thiệt mạng ngay tại hiện trường vụ xả súng, bao gồm bé gái 12 tuổi. Các nạn nhân còn lại trong độ tuổi từ 35-48 tuổi.

Nạn nhân thứ 7 sau đó cũng được thông báo tử vong.

Trung úy cảnh sát Romening dos Santos Silva xác định đanh tính kẻ xả súng là Edgar Ricardo de Oliveira, 30 tuổi và Ezequias Souza Ribeiro, 27 tuổi. Hai người này muốn kiếm lại ít tiền sau khi thua bi-a nhưng lại tiếp tục thua thêm các ván sau.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm các tay súng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh thua bi-a, xả súng giết chết 7 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO