Dành tất cả cho đêm tân hôn nhưng sự cố lại khiến tôi đau khổ suốt đời

MINH AN (t/h)| 24/05/2023 11:29

Một cô gái cá tính, tự nhận mình sống có trách nhiệm và nghiêm túc, hơi cổ hủ trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm, với tôi tình yêu luôn là một thứ gì đó thật trong sáng nhưng sự cố này trong đêm tân hôn khiến tôi day dứt mãi.

Chồng tôi là người đàn ông sâu sắc, tình cảm và rất chu đáo, chưa bao giờ anh khiến tôi phải buồn, anh yêu tôi hết mực và luôn chung thủy.

Anh cũng là người sống có trách nhiệm, biết tiết kiệm để lo cho tương lai nên tôi rất tin tưởng khi yêu và cưới anh.

Nói thêm một chút về tôi, phải công bằng mà nói tôi chẳng phải là người con gái đẹp, cũng không giàu sang, chỉ là một người hết sức bình thường nhưng anh vẫn yêu, có lẽ đó là may mắn của tôi. Tình yêu của chúng tôi đến thật nhanh và minh chứng là một đám cưới thật hạnh phúc mà hai bên cha mẹ đã chờ đợi từ .

Tôi yêu và được yêu nhưng luôn tâm niệm một điều tất cả những gì quý giá của người con gái sẽ dành cho người là chồng mình trong đêm tân hôn.

tan-hon-toi-te.jpeg
Dánh tất cả cho chồng trong đêm tân hôn nhưng sự cố lại khiến tôi day dứt mãi.


Tôi luôn hân hoan chờ đợi sự kỳ diệu và điều bất ngờ của người con gái lần đầu tiên quan hệ, cái mà người ta thường gọi "màu đỏ trên ga giường". Ngày ấy cũng đến, đêm ấy tôi ngây thơ nói: “Anh ơi! Lấy cái gì đó lót vào không sẽ bẩn nệm, không giặt được”, chồng cũng nghe theo. Xong xuôi mọi chuyện không thấy gì cả, nửa giọt cũng không, tôi bất ngờ, chồng cũng im lặng.

Xem thêm: Sau đêm tân hôn, chồng giận dỗi bỏ ra ngoài ở riêng

Tôi hồn nhiên hỏi sao em không có máu nhỉ, chồng không nói gì. Tôi hụt hẫng và cảm giác thật khó chịu, chỉ muốn khóc thật to, không biết anh đang nghĩ gì, tôi mất ngủ đến sáng. Cả chuyến trăng mật với tôi thật sự tồi tệ.

Tôi hỏi chồng có tin mình không, anh ban đầu hơi hụt hẫng nhưng sau thấy tôi bối rối cũng an ủi và trấn an.
Thật trớ trêu, chồng không phải tình đầu của tôi, tôi biết anh sẽ có lúc nghĩ ngợi và thấy thiếu niềm tin với mình nhưng rồi anh cũng không làm gì để tôi buồn. Tôi biết giờ những chuyện trinh tiết không còn quan trọng với nhiều người, nhưng với tôi, một cô gái cổ hủ trong chuyện tình cảm và tự trọng tôi sẽ chẳng bao giờ quên.

Xem thêm: Bước vào phòng tân hôn mà tôi tái mặt vì con riêng của chồng

Có lẽ nỗi đau này sẽ theo tôi suốt cả cuộc đời. Tôi oán hận ông trời sao trong số người con gái không có màng trinh lại có mình.

Vì sao quan hệ lần đầu không ra máu?

Một số phụ nữ sẽ thấy máu trong lần quan hệ đầu tiên nhưng một số phụ nữ khác lại không. Vậy quan hệ lần đầu không ra máu là do đâu?

Màng trinh quá mỏng: Đối với những bạn gái có màng trinh quá mỏng, không thể che phủ toàn bộ âm đạo, sẽ không gây nên sự cản trở khi quan hệ tình dục lần đầu. Vì thế khi quan hệ chỉ ra một chút máu và thường nằm lại luôn trong âm đạo nên không thể thấy máu.

Màng trinh co giãn tốt: Đây cũng là nguyên nhân quan hệ lần đầu đau rát nhưng không ra máu thường gặp. Nếu màng trinh bạn gái có độ co giãn tốt, khi quan hệ, lớp màng chỉ bị ép sang một bên, không rách nên không bị chảy máu.

Màng trinh đã bị rách nhưng không biết: Khi trưởng thành, màng trinh có thể dễ bị rách do các yếu tố tác động từ bên ngoài như vận động mạnh, tai nạn giao thông, thủ dâm, chơi các môn thể thao như đua ngựa, đạp xe, khiêu vũ và thậm chí là lúc bạn dùng băng vệ sinh khi có kinh nguyệt. Đặc biệt là các cô gái có màng trinh rất nhỏ hoặc mỏng, sẽ có xu hướng tự mài mòn khi lớn lên.

Không có màng trinh bẩm sinh: Với những trường hợp phụ nữ sinh không có màng trinh bẩm sinh thì sẽ không gặp hiện tượng chảy máu khi quan hệlần đầu. Do đó, trong một bài nghiên cứu của Tạp chí Y khoa Anh quốc đã cho ra kết quả rằng, ít nhất 63% phụ nữ quan hệ lần đầu không ra máu và 37% ra máu khi quan hệ lần đầu.

Phụ nữ đã quan hệ tình dục trước đó: Phụ nữ đã từng quan hệ tình dục sẽ bị rách màng trinh và sẽ không còn ra máu nữa vào những lần quan hệ tiếp theo.

Nói thêm một chút, xưa kia, ng bà ta có câu “trai thời trung hiếu làm đầu, gái thời tiết hạnh làm câu trau mình”. Tiết hạnh ở đây hàm nghĩa là đạo đức, là nhân phẩm, là đức hạnh của người phụ nữ, chữ tiết mang nghĩa tương tự như “khí tiết” của đấng mày râu.

Nói như vậy, trinh tiết của người phụ nữ chú trọng ở cái “tiết”, tức sự trong trắng trong tâm hồn và nhân cách. Nếu chỉ suy nghĩ về trinh tiết và giới hạn nó ở cái màng trinh thì quả thật còn rất hạn hẹp và bó buộc, vì xét cho cùng, đây chỉ là một cấu trúc cơ thể vốn không nói lên được điều gì.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dành tất cả cho đêm tân hôn nhưng sự cố lại khiến tôi đau khổ suốt đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO