Đánh sập đường dây cờ bạc “khủng” hoạt động tinh vi

06/09/2020 15:21

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Công an thị xã Bến Cát triệt xóa ổ cờ bạc có quy mô lớn, hoạt động rất tinh vi.

Đánh sập đường dây cờ bạc “khủng” hoạt động tinh vi - 1

Tang vật vụ án.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, cầm đầu đường dây cờ bạc “khủng” này là Hồ Văn Cường (38 tuổi, tức Cường “cóc” người địa phương). Để đường dây cờ bạc hoạt động được trong thời gian dài, Cường “cóc” thường xuyên cho thay đổi địa điểm đánh bạc.

Sau thời gian dài theo dõi, đêm 4/9, các trinh sát bất ngờ ập vào một căn nhà tại phường Thới Hoà (thị xã Bến Cát), phát hiện công an, hàng chục con bạc bỏ chạy, một số con bạc nhảy qua tường để thoát thân. Tuy nhiên, cảnh sát đã tạm giữ 15 đối tượng, thu giữ trên chiếu bạc hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tang vật.

Tại cơ quan công an, Cường “cóc” khai nhận là người đứng ta tổ chức sòng bạc này, các con bạc muốn tham gia sẽ không biết trước được địa điểm tổ chức, khi tập trung lại một điểm, Cường “cóc” sẽ cho đàn em đưa các con bạc đến nơi sát phạt.

Địa điểm mà Cường “cóc” tổ chức đánh bạc đều kín cổng cao tường và có nhiều người cảnh giới vòng ngoài để báo động khi bị phát hiện.

Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh sập đường dây cờ bạc “khủng” hoạt động tinh vi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO