Danh sách tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Công Phượng trở lại

Tú Anh (T/H)| 11/03/2024 15:11

HLV Philippe Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam gặp Indonesia với sự trở lại của Công Phượng, Hoàng Đức

Theo đó, danh sách tập trung lần này gồn 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp.

Tuy vậy, danh sách vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc do chưa hồi phục chấn thương như trường hợp của Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh và mới nhất Phạm Tuấn Hải.

Bên cạnh đó, đội tuyển chào đón sự trở lại của một số cựu binh đáng chú ý như Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng.

Danh sách tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup khu vực châu Á 2026 (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13 đến 15/3. Sau đó, thầy trò HLV Philippe Troussier có 4 ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Indonesia vào sáng ngày 19/3.

Tại đây, tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà vào ngày 21/3/2024 trên SVĐ Gelora Bung Karno. Sau đó, toàn đội sẽ trở về nước vào ngày 22/3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với với đội bóng 'xứ Vạn đảo' vào ngày 26/3/2024 trên SVĐ Mỹ Đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách tuyển Việt Nam gặp Indonesia: Công Phượng trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO