Danh sách tuyển nữ Việt Nam đấu Myanmar: HLV Mai Đức Chung quyết "tất tay"

MINH PHONG| 27/01/2022 07:36

Huấn luyện viên Mai Đức Chung vừa công bố danh sách đăng ký thi đấu của tuyển nữ Việt Nam đối đầu với tuyển nữ Myanmar tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu mang tính chất quyết định với tuyển nữ Myanmar trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng tại bảng C Asian Cup nữ 2022.

Với việc tuyển nữ Đài Loan đánh bại Iran với tỉ số 5-0 tại bảng A, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung chỉ cần 1 trận hoà trước Myanmar sẽ chính thức giành vé vào chơi ở Tứ kết với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Với mục tiêu rõ ràng, huấn luyện viên Mai Đức Chung vừa công bố danh sách đăng kí thi đấu của tuyển nữ Việt Nam với 22 cầu thủ, trong đó có sự góp mặt của các trụ cột quan trọng.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh cùng phong độ ổn định thì nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu này. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của 2 thủ thành khác là Lại Thị Tuyết và Khổng Thị Hằng.

Các hậu vệ của tuyển nữ Việt Nam bao gồm Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Duyên hay Lê Thị Diễm My,... Nhiệm vụ của hàng phòng ngự là thi đấu chắc chắn, bảo vệ khung thành và hoá giải những đợt tấn công của đối thủ. Với 1 trận đấu quan trọng, chúng ta cần phòng ngự chắc chắn trước khi ghi bàn.

Ở tuyến giữa là sự xuất hiện của Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Vạn, Nguyễn Thị Thanh Ngã, Ngân Thị Vạn Sự... Đặc biệt, sự trở lại của Phạm Hoàng Quỳnh và Nguyễn Thị Bích Thuỳ giúp huấn luyện viên Mai Đức Chung có thêm các phương án nhân sự tối ưu nhất.

Trọng trách ghi bàn được đặt lên vai 2 tiền đạo là Huỳnh Như và Hải Yến. Những chân sút này sẽ thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Myanmar để giúp tuyển nữ Việt Nam có được một kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Myanmar tại Asian Cup nữ 2022 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27.1.

Danh sách đăng ký thi đấu của tuyển nữ Việt Nam:

Thủ môn: Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết, Khổng Thị Hằng

Hậu vệ: Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Phương Thảo, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Phạm Thị Tươi, Trần Thị Duyên, Lê Thị Diễm My

Tiền vệ: Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Trần Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Ngân Thị Vạn Sự, Thái Thị Thảo, Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Bích Thuỳ

Tiền đạo: Huỳnh Như (C), Phạm Hải Yến

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách tuyển nữ Việt Nam đấu Myanmar: HLV Mai Đức Chung quyết "tất tay"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO