Danh sách 130 bác sĩ tình nguyện tư vấn sức khoẻ miễn phí mùa dịch COVID-19

ANH ĐÀO| 16/07/2021 09:48

Nội dung tư vấn của các bác sĩ xoay quanh các bệnh thông thường của người dân, không tư vấn những vấn đề liên quan đến COVID-19, vì những vấn đề này đã có Bộ Y tế và Sở Y tế phụ trách.

Ngày 16/7 bác sĩ Đỗ Triều Hưng – Tổng thư ký Hội hành nghề y tư nhân TP.HCM cho biết, 130 bác sĩ đến từ nhiều chuyên khoa và bệnh viện khác nhau đã tình nguyện tư vấn sức khoẻ qua điện thoại miễn phí cho người dân.

Bác sĩ Hưng cho biết thêm, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, cũng như tâm lý e ngại đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế mùa dịch COVID-19.

Đông đảo các bác sĩ thuộc các chuyên khoa khác nhau đã cùng nhau phát động chiến dịch tư vấn sức khoẻ miễn phí qua điện thoại cho người dân.

"Đây cũng là một hoạt động thiện nguyện chung tay cùng với thành phố chống dịch COVID-19", bác sĩ Hưng chia sẻ.

Nội dung tư vấn của các bác sĩ, hiện tại sẽ xoay quanh các bệnh thông thường của người dân, không tư vấn những vấn đề liên quan đến COVID-91, vì những vấn đề này đã có Bộ Y tế và Sở Y tế phụ trách.

Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bác sĩ trong hệ thống y tế công lập và ngoài công lập, danh sách mới công bố đầu ngày 15/7 là 48 bác sĩ và chuyên gia thì cuối ngày đã tăng lên 130 người.

Dự kiến chiến dịch sẽ kéo dài đến 15/8.

dsbs-tu-van-01-1-.jpg
dsbs-tu-van-02-1-.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách 130 bác sĩ tình nguyện tư vấn sức khoẻ miễn phí mùa dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO