Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại

11/05/2023 11:35

Tình hình hiện tại của sao nhí một thời Kim Sae Ron trở thành tâm điểm chú ý mới đây.

Sau khi vướng scandal say rượu lái xe, Kim Sae Ron đánh mất sự nghiệp diễn xuất cô dày công gây dựng từ bé. Sao nhí một thời bị cắt vai diễn và công ty chủ quản cũng không ký tiếp hợp đồng với nữ diễn viên.

Tại phiên tòa xét xử vào ngày 8/3 năm nay, Kim Sae Ron cho biết cô phải làm việc bán thời gian để trang trải cuộc sống. Thế nhưng, hình ảnh chụp lại cảnh nữ diễn viên Phù Thủy Trong Gương làm việc ở 1 quán cà phê đã bị "bóc" là dàn dựng.

Kể từ đó đến nay, công chúng luôn tò mò về công việc thực sự của sao nhí một thời. Và trong buổi tối 10/5, cuối cùng khán giả đã có câu trả lời. Cụ thể, Kim Sae Ron đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh 1 bó hoa, đồng thời hé lộ luôn về tình hình hiện tại của bản thân.

Trong bài đăng, Kim Sae Ron cho biết cô đang làm công việc bán hoa và luôn cố gắng điều chỉnh cảm xúc để chăm sóc tốt cho khách hàng.

Kim Sae Ron cho biết làm công việc bán hoa không hề dễ dàng: "Mọi người tới mua hoa đều mang theo tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Tôi phải từ bỏ những cảm xúc buồn bã và trang trí bó hoa cho khách hàng. Tôi vừa thấy hạnh phúc nhưng cũng có chút luyến tiếc. Làm công việc bán hoa này cũng không hề dễ dàng".

Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại-1Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại-2
Kim Sae Ron đăng tải hình ảnh bó hoa, đồng thời thông báo rằng cô đang làm công việc bán hoa

Trước đó, sao nhí một thời vướng phải lùm xùm gây xôn xao khắp xứ Hàn. Vào sáng 18/5/2022, Kim Sae Ron điều khiển xe ô tô trong trạng thái say rượu, đâm phải trạm biến áp gần giao lộ Hakdong, quận Gangnam, Hàn Quốc.

Hệ thống điện trong khu vực đã bị ngắt, khiến cửa hiệu, nhà hàng phải đóng cửa và đến 5 tiếng sau mới sửa chữa xong. Sau va chạm, Kim Sae Ron bỏ trốn khỏi hiện trường, và điều này khiến nữ diễn viên bị công chúng chỉ trích dữ dội.

Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại-3Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại-4
Vụ scandal hồi năm 2022 đã khiến sao nhí một thời đánh mất sự nghiệp diễn xuất

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh mất cả nghiệp diễn vì bê bối, Kim Sae Ron hé lộ công việc hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO