Danh hài Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm

16/03/2022 17:07

Nữ nghệ sĩ làm clip giải thích trước những ồn ào nghi vấn mình bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà lúc nửa đêm.

Những ngày qua, vụ việc Thúy Nga bị cảnh sát bất ngờ ập vào nhà, yêu cầu rời khỏi lúc nửa đêm khiến khán giả chú ý. Không ít thông tin một chiều cho rằng nữ nghệ sĩ vi phạm luật định cư tại Mỹ.

Cách đây vài giờ, Thúy Nga vừa đăng tải đoạn clip dài 2 tiếng trần tình về vụ việc. Theo nữ nghệ sĩ, những thông tin hiện nay trên mạng xã hội phần lớn đều không đúng sự thật. Chị muốn được đính chính để tránh ảnh hưởng tên tuổi cũng như để khán giả hiểu hơn về sự việc.

Danh hài Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm
Thúy Nga làm clip đính chính thông tin bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà.

Theo lời kể của Thúy Nga, cách đây gần một năm chị dự định mua một căn nhà tại tiểu bang California để cho con gái tiện sinh hoạt và học tập. Nữ nghệ sĩ chọn được một căn nhà ưng ý nhưng khi liên hệ thì biết tin đã có người đặt cọc trước.

Sau này, Thúy Nga vô tình gặp được người chuyên mua bán bất động sản và cũng là người đã đặt hàng căn nhà mình thích. Người này đã đồng ý nhượng lại bất động sản trên cho Thúy Nga và tư vấn cả hai nên đứng chung tên để chị dễ hoàn tất thủ tục, nhanh lấy nhà hơn.

Chính điều này khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Nữ nghệ sĩ đã bỏ tiền đầu tư, sửa chữa căn nhà với ý định sớm dọn vào ở. Tuy nhiên, do hồ sơ gặp trục trặc nên người đứng tên chung đề nghị Thúy Nga phải bán căn nhà này. Cả hai từ đó nảy sinh mâu thuẫn.

Danh hài Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm
Thúy Nga bị cảnh sát mời ra khỏi nhà vì tranh chấp với người cùng đứng tên nhà.

Trong dịp tình cờ, Thúy Nga đến thăm nhà mới thì phát hiện người này làm hợp đồng cho thuê nhà. Nữ nghệ sĩ tức giận nên xảy ra tranh luận, cãi vã với đối phương. Người dân xung quanh thấy sự việc ồn ào đã gọi cảnh sát đến giải quyết.

"Cảnh sát yêu cầu mọi người có mặt trong nhà ra ngoài chứ không riêng một mình tôi. Do khi đến tôi không mang theo giấy tờ nhà nên không thể chứng minh được đây là nhà mình. Họ nói rất rõ rằng vì việc này liên quan đến pháp luật nên phải chờ giải quyết", Thúy Nga kể.

Nữ nghệ sĩ khẳng định đây là quy trình giải quyết tranh chấp dân sự tại Mỹ và không có chuyện chị bị trục xuất hay vi phạm như một số thông tin đăng tải.

Danh hài Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm
Thúy Nga xem đây là bài học lớn vì đã cả tin và chủ quan.

Sau quá trình giải quyết, Thúy Nga cho biết đã được cấp phép sở hữu nhà và có đầy đủ giấy tờ. Nữ nghệ sĩ tự nhận sự việc vừa qua là sai lầm lớn của đời mình. Chị xem đây là bài học, đồng thời mong muốn làm rõ để khép lại những ồn ào. "Tôi lên tiếng để mọi người hiểu rõ câu chuyện, hiểu rằng tôi không phải là người lừa gạt", nữ nghệ sĩ khẳng định.

Thúy Nga chia sẻ việc bị cảnh sát mời ra khỏi nhà:

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO