Danh hài Hoàng Mập: 'Khánh Trinh vẫn còn non nghề lắm'

Công Thành| 23/02/2021 11:09

Việt BáoHãng phim Hoàng Thần Tài vừa khai trương năm 2021 đã có ngay một sản phẩm lên sóng Today TV.

Với bộ phim Cuộc Chiến Nhân Tình vừa được lên sóng tối hôm qua 22/2/2021, hãng phim Hoàng Thần Tài của nghệ sĩ Hoàng Mập hứa hẹn có một năm tươi sáng.
Sau buổi khai trương, nghệ sĩ Hoàng Mập cũng làm một lễ giỗ nhỏ cho người bạn thân Lý Trung Hậu, cùng khóa Kịch 18 trường Sân Khấu Điện Ảnh. Trong buổi lễ xúc động nhưng không kém phần ấm áp, nghệ sĩ Hoàng Mập cũng cho biết, "Năm nay, tính luôn Cuộc Chiến Nhân Tình, gia đình Hoàng Thần Tài sẽ sản xuất tầm 4 phim truyền hình".
Mặc dù chưa biết lên sóng được bao nhiêu, vì tùy vào tình hình tài chính của hãng phim và các nhà đài, nhưng Hoàng Mập vẫn lạc quan vì "ngoài kia bao nhiêu người phá sản, nợ nần, mà mình vẫn làm được và trả lương được cho anh em thì nên cảm tạ Trời Phật".
Cùng với các sản phẩm được nhà đài tin tưởng, khán giả yêu chuộng, Hoàng Mập cũng khá tự hào khi giải Ngôi Sao Xanh vừa rồi lại tiếp tục đề cử Khánh Trinh, con gái anh, ở hạng mục Nữ Diễn viên Triển vọng, đây là năm thứ 2 liên tiếp cô diễn viên trẻ này được đề cử.
Nói về Khánh Trinh, nghệ sĩ Hoàng Mập cho rằng "Con bé còn non nghề lắm, tôi cũng không cho tham gia các show, các chương trình khác ngoài hãng phim Hoàng Thần Tài. Ngoài việc học ở trường Sân khấu Điện ảnh, tôi muốn dạy thêm cho con, cũng như để con tự học với các cô chú anh chị ở phim trường."
Được biết năm nay Khánh Trinh sẽ tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Mặc dù chưa tốt nghiệp, Khánh Trinh đã "lận lưng" kha khá những vai diễn truyền hình mang tính tâm lý. Hai lần đề cử Diễn viên triển vọng cho một diễn viên chưa tốt nghiệp đã và đang làm những đánh giá tích cực cho con gái diễn viên Hoàng Mập.
Một thông tin khá thú vị nữa là trong bộ phim Hoàng Hạc Lâu sẽ bấm máy năm 2021, có vai Hiếu Lâu lúc còn nhỏ sẽ do con gái nhỏ của Hoàng Mập là Phước Hảo đóng, vai Hiếu Lâu lúc lớn do Khánh Trinh đóng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Hoàng Mập: 'Khánh Trinh vẫn còn non nghề lắm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO