Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu

07/03/2024 13:33

Cuộc sống đời thường của Hoài Linh dường như không thay đổi trong những năm qua. Hiện, anh vẫn hoạt động nghệ thuật.

Bắt đầu từ tháng 6/2021, nam danh hài Hoài Linh không cập nhật hoạt động nào trên trang cá nhân. Vào Fanpage của NS Hoài Linh, bài đăng gần nhất chính là video giải trình về vấn đề từ thiện.

Không chỉ mạng xã hội mà nghệ sĩ Hoài Linh cũng hạn chế lộ diện hơn trước. Nam nghệ sĩ từng ở ẩn một thời gian dài đến đầu năm 2022 mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng lặng lẽ hơn trước nhiều.  Thay vào đó, NS Hoài Linh tập trung vào các vai diễn ở sân khấu. Những hình ảnh nam danh hài say mê tập luyện cùng đàn em luôn nhận được sự chú ý của khán giả.

Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu-1
Hoài Linh sống kín tiếng ở tuổi 55 sau loạt lùm xùm dư luận
Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu-2
 Hoài Linh trông gầy gò hơn và để lộ dấu hiệu tuổi tác

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn nhận các show diễn lớn nhỏ trong nước lẫn hải ngoại. Nam nghệ sĩ còn theo học lớp bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu do NSND Ngọc Giàu giảng dạy tại Hội Sân khấu TP. Hồ Chí Minh.

Theo Hoài Linh, anh đăng kí học đạo diễn không phải để làm đạo diễn, mà muốn bổ khuyết những gì mình còn thiếu. Nếu có duyên, danh hài mong dựng những vở nhỏ nhỏ cho chính mình hoặc các đồng nghiệp trẻ như một cách tìm niềm vui trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, NS Hoài Linh đã lộ diện nhiều hơn với công chúng. Trong dịp lễ giỗ Tổ ngành sân khấu mới đây, nam danh hài cùng với khoảng 200 nghệ sĩ tổ chức buổi lễ tại nhà thờ Tổ 100 tỷ ở TP. Thủ Đức. Ngoài ra, vào tháng 12/2023, NS Hoài Linh xuất hiện trong một sân khấu ở TP.HCM. Sau khi hoàn thành vai diễn, nam danh hài được đồng nghiệp và khán giả quây quần để tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu.

Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu-3
Hình ảnh NS Hoài Linh lộ diện cùng 2 con nuôi là Hoài Lâm và Bạch Công Khanh trong ngày giỗ Tổ ngành sân khấu

Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu-4
Nam nghệ sĩ hiện tập trung cho các vai diễn ở sân khấu

Mới đây nhất, danh hài Hoài Linh gây chú ý khi trở lại với điện ảnh qua bộ phim 'Làm giàu với ma' của đạo diễn Trung Lùn, quy tụ dàn diễn viên như NSƯT Hữu Châu, Quang Minh, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc, Tuấn Trần... Đặc biệt, qua hình ảnh có thể thấy Hoài Linh cũng góp mặt trong dự án này. Tuy nhiên, nhà sản xuất chưa tiết lộ về vai diễn của nam nghệ sĩ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh góp mặt trong dự án điện ảnh từ sau vai diễn khách mời trong bộ phim Mến Gái Miền Tây (2022) của Võ Đăng Khoa.

Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu-5
Hoài Linh cùng các diễn viên tại lễ khai máy phim điện ảnh "Làm Giàu Với Ma"

Từ sau thời gian vướng ồn ào đời tư, Hoài Linh dần vắng bóng trên gameshow cũng như phim ảnh mà chủ yếu hoạt động ở sân khấu kịch. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng khẳng định bản thân thích được là một diễn viên của sân khấu ở độ tuổi hiện tại.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Hoài Linh hậu lùm xùm từ thiện: Sống kín tiếng ở tuổi 55, học bồi dưỡng nghề đạo diễn sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO