Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình

04/11/2020 09:34

Đây là một trong những chiếc smartphone có hiệu năng mạnh nhất trong phân khúc cận cao cấp. Tuy nhiên, màn hình hiển thị có chất lượng chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, thiết kế tương đối thô.

Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 1

Xiaomi Mi 10T Pro là mẫu di động cận cao cấp mới ra mắt cách đây không lâu. Tổng thể thiết kế của máy khá to, phù hợp với đối tượng nam giới. Phần mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng, bám lại khá nhiều dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 2

Màn hình có kích thước 6,67 inch, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Màn hình này cho chất lượng hiển thị ở mức trung bình, độ sáng không quá cao, màu sắc hơi nhạt và ám vàng nhẹ. Bù lại, nó có tần số quét lên tới 144 Hz, mang lại trải nghiệm thị giác khá tốt khi người dùng vuốt màn hình.

Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 3
Cụm camera chính của máy được thiết kế nhô lên khá nhiều so với mặt lưng và có phần hơi thô. Hệ thống camera của máy bao gồm ống kính chính 108 MP, ống kính góc siêu rộng 13 MP và ống kính macro 5 MP.
Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 4

Ở điều kiện đầy đủ sáng, chất lượng hình ảnh chụp lại khá tốt, màu sắc có xu hướng nịnh mắt hơn so với thực tế. Tuy nhiên, khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu, chi tiết bị mất đi đáng kể, tình trạng noise xuất hiện khá rõ. Đồng thời, chất lượng thu âm khi quay video cũng chưa tốt. Camera selfie của máy có độ phân giải 20 MP, tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp khác nhau.

Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 5
Mi 10T Pro được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865, dung RAM 8 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 128/256 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 30 W. Trải nghiệm thực tế cho thấy hiệu năng của máy tương đối tốt, có thể đáp ứng đa số nhu cầu giải trí, chơi game nặng.
Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 6

Phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay đặt ở cạnh phải. Vị trí phím được bộ trí khá hợp lý, có thể dễ dàng thao tác bằng cả 2 tay. Vân tay của máy cũng cho tốc độ nhận diện nhanh, chính xác.

Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 7
Cạnh đáy của máy là nơi đặt khe SIM, cổng sạc USB-C và loa ngoài. Máy hỗ trợ loa stereo trong đó có một loa ở cạnh đáy và một loa ở mặt trước, âm lượng lớn, mang lại khả năng giải trí khá tốt khi xem video hoặc chơi game. Điểm đáng tiếc là giắc cắm tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ.
Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình - 8
Xiaomi Mi 10T Pro được bán ra với mức giá 13 triệu đồng. Máy cạnh tranh trực tiếp với một số thiết bị trong cùng phân khúc giá như Nokia 8.3, Vivo X50 hay iPhone SE 2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá Xiaomi Mi 10T Pro: hiệu năng mạnh, đáng tiếc ở màn hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO