Đánh giá tivi TCL: TV TCL có tốt không và có nên mua TV TCL không?

T/H| 26/01/2022 16:00

TCL Electronics đã hoạt động được một thời gian và công ty đang dần chiếm được thị phần tại thị trường. TCL là lựa chọn hợp lý khi nói đến sản phẩm tivi. Tivi TCL được bán với giá hợp lý hơn nhiều thương hiệu khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV mới có chất lượng cao với giá cả phải chăng thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết sau sẽ đánh giá TV TCL kỹ hơn những gì họ cung cấp để bạn có thể đưa ra quyết định cho lần mua hàng tiếp theo của mình.

Hãy bắt đầu từ đây - TCL là ai?

TCL là viết tắt của Telephone Communication Limited, tên đăng ký ban đầu là Công ty TNHH Thiết bị gia dụng TTK. Được thành lập vào năm 1981, là một công ty điện tử đặt tại Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Công ty này là nhà sản xuất hàng đầu về điện tử tiêu dùng, bao gồm điện thoại di động, hệ thống điều hòa không khí, máy giặt, máy lọc không khí và đặc biệt nhất là tivi.

Năm 1999 đánh dấu sự thay đổi lớn của công ty, khi họ quyết định toàn cầu hóa hoạt động của mình, đầu tiên nhắm đến thị trường Việt Nam. Tiếp nối những thành công đó, họ mua lại công ty truyền hình Thomson và điện thoại di động Alcatel vào năm 2004, đánh dấu bước đầu tiên thâm nhập thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Cuối năm 2010, TCL giữ vị trí số 1 trong số các thương hiệu TV tại thị trường nội địa với giá trị thương hiệu đạt 6,46 tỷ USD. Tính theo thị phần, TCL vẫn là công ty truyền hình lớn thứ ba kể từ năm 2015.

Tại sao TCL lại đạt được nhiều đánh giá tốt?

Trong nhiều thập kỷ, TCL đã là một cái tên quen thuộc ở Châu Á và giành được nhiều đánh giá tốt về TV TCL nhờ các thiết bị điện tử chất lượng. Và sau khi tiến vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, họ đã thu hút được sự chú ý của nhiều người yêu TV đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho các thương hiệu đắt tiền hơn với giá cả phải chăng. Chúng ta cùng tham khảo những tính năng nào góp phần nhận được những nhận xét tích cực trong các bài đánh giá TV TCL:

Giá cả phải chăng

Ưu điểm rõ ràng nhất của việc mua TCL là giá cả rất tốt. Bạn không thể tìm thấy quá nhiều mẫu TV mới có giá tốt hơn TCL. Hơn nữa, hiệu suất của họ ngang bằng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Một số bình luận trong các bài đánh giá TV TCL gần đây cũng khen ngợi ưu điểm đáng chú ý này.

Tỷ lệ tương phản cao/ Ultra HD

Một trong những lý do khiến TV TCL trở nên phổ biến là sản phẩm có rất nhiều tính năng: bao gồm tỷ lệ tương phản động cực cao cho màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn, nhiều định dạng HDR (HLG, HDR10, HDR 10+) và 4k / 8K UHD như rạp chiếu phim. Và đảm bảo rằng trải nghiệm xem của bạn gần như thực nhất có thể.

Ngoài HDR10, TV TCL còn hỗ trợ Dolby Vision, Dolby Vision IQ mang đến trải nghiệm đỉnh cao với màu sắc và độ tương phản thậm chí còn trung thực hơn. Việc tích hợp Dolby Atmos cũng giúp bạn cảm nhận được âm thanh sống động xung quanh.

Gam màu rộng

Với TV TCL, bạn sẽ được thưởng thức nhiều màu sắc hơn, giúp hình ảnh gần với thực tế hơn. TCL sử dụng công nghệ chấm lượng tử, giúp tạo ra màu sắc tươi sáng và sống động hơn.

TV thông minh

TV TCL đi kèm với nhiều tính năng TV thông minh, bao gồm điều khiển bằng giọng nói và quyền truy cập vào hàng nghìn ứng dụng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy bất cứ thứ gì bạn đang tìm kiếm.

Android TV

Theo các bài đánh giá TV TCL, TCL không chỉ tương thích với hầu hết các thiết bị thông minh mà còn có trợ lý Google tích hợp: bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để điều khiển TV, tìm kiếm nội dung trên Google Play, và thậm chí phát trực tuyến phim từ Netflix.

Thiết kế cao cấp

Mặc dù khả năng chi trả là một trong những điểm bán hàng chính của TV TCL, nhưng không có nghĩa là họ đã bỏ qua thiết kế. Ngược lại, kiểu dáng thanh lịch và tối giản của TV TCL sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nhà nào.

Variety of types & sizes đa chủng loại và kích cỡ

Trong khi nhiều thương hiệu chỉ cung cấp một số loại TV và kích thước để lựa chọn, TCL phục vụ cho mọi đối tượng người dùng. TCL có nhiều loại khác nhau như Mini-LED, QLED, Android TV, Google TV, Smart TV và AI TV có phạm vi từ 32 đến 85 inch. Vì vậy, cho dù bạn muốn một chiếc TV lớn như rạp hát tại nhà tích hợp sẵn hay bạn thích có một mô hình nhỏ hơn cho phòng ngủ của mình, thì vẫn có nhiều sự lựa chọn khác.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Ngay từ khi mở hộp TV TCL, bạn sẽ nhận thấy việc thiết lập đến khi sử dụng rất dễ dàng. Hướng dẫn sử dụng đi kèm với các bước đơn giản và hình ảnh minh họa chi tiết để ngay cả một người mới làm quen cũng có thể thực hiện thiết lập Android TV nhanh chóng. Hầu hết các mô hình của TV cũng được lập trình sẵn, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc định cấu hình thủ công tất cả các cài đặt của mình. Thêm vào đó, các cài đặt TV rất rõ ràng và dễ dàng được điều chỉnh, theo như một số bài đánh giá TV TCL.

Tiết kiệm năng lượng

TV TCL được thiết kế để tiết kiệm năng lượng. Các tính năng đặc biệt tự động tắt khi không sử dụng hoặc điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng dựa trên tín hiệu đến từ điều khiển từ xa. Các tính năng này tiếp tục giảm chi phí năng lượng cũng như hao mòn không cần thiết /hỏng hóc linh kiện do sử dụng quá mức.

Sau khi biết những ưu điểm của TCL, câu hỏi tiếp theo là: Có nên mua TV TCL không?

Có nên mua TV TCL không?

Bài đánh giá TV TCL này cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về thương hiệu và các sản phẩm của họ để bạn có thể đưa ra quyết định cho lần mua hàng tiếp theo của mình. Nhu cầu và ngân sách của bạn là những yếu tố chính cần được xem xét khi bạn đi mua một chiếc TV mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV chất lượng mà không phải trả phí quá cao thì TCL chắc chắn là một thương hiệu đáng để cân nhắc. Với một loạt các loại TV để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm được một chiếc phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình một cách hoàn hảo.

Thêm vào đó, với các tính năng như tỷ lệ tương phản động cực cao, gam màu rộng và độ phân giải 4k /8K UHD, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cho mình.

Kết luận cuối cùng

Nhìn chung, TV TCL có sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng mà khó có thể đánh bại. TCL cung cấp một loạt các tính năng thu hút nhiều người dùng, từ những người đam mê trò chơi đến những người hay phát trực tuyến hay những người yêu thích phim và tất cả những sở thích khác. Với hàng trăm ứng dụng, nội dung dễ truy cập và các tính năng thông minh thân thiện với người dùng, TV TCL chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời có thể sánh ngang với bất kỳ thương hiệu nào khác. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV mới, TCL có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu xem tivi của bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá tivi TCL: TV TCL có tốt không và có nên mua TV TCL không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO