Đánh giá máy hút bụi Dyson V12: Công nghệ laser đột phá

T/H| 06/10/2022 16:30

Thương hiệu Dyson luôn có sự cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo. Máy hút bụi Dyson V12 detect là một trong những sản phẩm như thế. Dyson V12 sở hữu công nghệ tia laser đột phá, thách thức làm sạch không gian cho mọi gia đình. Cùng HappyStore-USA đánh giá máy hút bụi Dyson V12 để lý giải vì sao sản phẩm lại có sức hút mạnh mẽ như vậy.

Đánh giá máy hút bụi Dyson V12 detect

Dyson V12 detect có sự đổi mới nhiều so với các dòng máy trước kia nhờ được trang bị thêm nhiều tính năng và phụ kiện. Từ đó đem đến cho bạn một thiết bị gia dụng cực kỳ thông minh.

Trang bị Laser ở đầu hút Fluffy

Sự khác biệt rõ nhất của Dyson V12 so với Dyson V8, Dyson V10, Dyson V11 là được trang bị đầu hút laser Fluffy. Đầu hút này có độ rộng 25cm. Chúng được làm bằng sợi nilon mềm và sợi carbon chống tĩnh điện. Các sợi này có kích thước rất nhỏ giúp. Cùng với đó là ánh sáng tia laser giúp làm sạch bụi bẩn trên sàn cứng và các khe hẹp một cách dễ dàng.

Máy hút bụi Dyson v12 được trang bị Laser giúp phát hiện bụi dễ dàng. Nguồn: TIME NEWS

Màn hình LCD thống kê số lượng, kích thước bụi bẩn

Dyson V12 detect được trang bị màn hình LCD ở phía trên tay cầm để người dùng dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như số lượng, kích thước bụi; thời lượng pin, chế độ đang chạy. Thiết kế này giúp bạn có sự điều chỉnh nhanh chóng khi cần thiết.

Màn hình Dyson V12 Detect có tính năng thống kê số lượng, kích thước bụi. Nguồn: TIME NEWS

Công suất hút buị và thời gian hoạt động

Đánh giá máy hút bụi Dyson V12 detect Slim không thể bỏ qua công suất hoạt động. Cũng giống như các dòng máy hút bụi khác của Dyson, Dyson V12 được trang bị động cơ kỹ thuật số độc quyền Dyson Hyperdymium™. Động cơ này có vận tốc quay cực kỳ ấn tượng, lên đến 125.000 vòng mỗi phút. Thêm vào đó, công nghệ lốc xoáy Root Cyclone™ với 11 luồng xoáy tạo ra lực ly tâm 100.000g. Bởi vậy, Dyson V12 có lực hút cực mạnh. Máy có thể hút được các hạt bụi cực nhỏ cũng như các mảnh vụn lớn.

Dyson V12 detect có công suất hoạt động mạnh mẽ. Nguồn: TIME NEWS

Hệ thống lọc của máy giữ lại 99,97% các hạt bụi và tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ giúp bầu không khí sạch hơn. Đầu hút Fluffy với các sợi carbon chống tĩnh điện giúp làm sạch bụi mịn trên sàn cứng ưu việt hơn.

Máy hút bụi không dây Dyson V12 có thời lượng Pin ấn tượng. Thời gian hoạt động liên tục có thể lên đến 60 phút. Do đó công việc vệ sinh nhà cửa sẽ không bị gián đoạn.

Máy hút bụi Dyson V12 được thiết kế với 3 chế độ hoạt động là Eco, Auto và Boost. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn nên sử dụng chế độ Auto. Còn muốn tăng công suất hút bụi lên cao thì bạn sử dụng chế độ Boost. Tuy nhiên chế độ này sẽ tiêu tốn nhiều pin.

Thiết kế đẹp, linh hoạt khi sử dụng

Máy hút bụi cầm tay Dyson V12 có ngoại hình khá đơn giản. Tuy nhiên vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Dyson V12 Slim được thiết kế mỏng nhẹ, giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển và sử dụng. Máy rất gọn gàng mà không gây víu. Bạn sẽ không bị mỏi tay, mỏi cổ khi sử dụng lâu.

Đánh giá máy hút bụi Dyson V12 có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt khi sử dụng. Nguồn: TIME NEWS

Ưu điểm, nhược điểm của máy hút bụi không dây Dyson V12

Đánh giá máy hút bụi Dyson V12 bạn đã thấy dòng máy này được thiết kế như thế nào và được trang bị những tính năng gì vượt trội. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của thiết bị hiện đại này.

Ưu điểm

Dyson V12 Slim được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật hiếm có ở những dòng máy trước đó:

  • Dyson V12 sở hữu lực hút khá mạnh, có thể làm sạch 99.95% bụi siêu nhỏ 0.1 micro.
  • Đặc biệt đầu hút laser Fluffy thế hệ mới giúp máy định vị mọi hạt bụi mà mắt thường không thấy được. Nhờ đó có thể loại bỏ được cả các hạt bụi siêu nhỏ.
  • Máy được bổ sung thêm công nghệ chống rối cho đầu hút. Do đó bạn sẽ không còn phải lo lắng khi hút lông thú cưng hoặc tóc.
  • Được trang bị nhiều phụ kiện và đầu hút, Dyson V12 giúp bạn làm sạch mọi không gian như sàn nhà, trần nhà, ghế sofa, thảm, kệ, rèm,….
  • Nút nguồn bấm khởi động cực nhanh, dọn dẹp cực sạch.
  • Máy Dyson V12 trang bị cảm biến piezo đếm vật thể giúp hiển thị kích thước, số lượng bụi bẩn trên màn hình LCD để người dùng dễ theo dõi.

Nhược điểm

Cũng giống như các dòng máy hút bụi khác của Dyson thì nhược điểm lớn nhất của Dyson V12 Detect đó là đắt tiền.

Một nhược điểm nho nhỏ khác của chiếc máy này là kích thước thùng đựng rác nhỏ, do đó nếu nhà rộng bạn sẽ cần đổ rác nhiều lần.

Đầu hút lông thú của Dyson V12 Slim được nâng cấp giảm chống rối. Nguồn: TIME NEWS

Trên đây là đánh giá máy hút bụi Dyson V12. Hy vọng bạn với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Thiết bị này xứng đáng có mặt trong mọi gia đình Việt. Hút bụi Dyson V12 chia nhiều phiên bản như: Dyson V12 detect slim absolute, Dyson V12 detect slim fluffy, Dyson V12 detect slim total clean. Mỗi phiên bản lại có những phụ kiện khác nhau. Nếu cần hỗ trợ thêm bạn hãy liên hệ HappyStore-USA để nhận tư vấn kỹ hơn về từng phiên bản Dyson V12 nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá máy hút bụi Dyson V12: Công nghệ laser đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO