Đánh giá chiếu điều hoà cao su non: Nên hay không nên sử dụng?

T/H| 24/03/2022 10:30

Trên thị trường hiện nay, đang xôn xao một loại chiếu điều hòa hoàn toàn mới mẻ với tên gọi chiếu điều hòa cao su non. Vậy, thực chất dòng chiếu này là gì? Chúng có an toàn, thần thánh như lời quảng cáo, cùng bài viết dưới đây chứng thực nhé.

Tổng quan về chiếu điều hòa cao su non

Đúng như tên gọi, chiếu điều hòa cao su non là sản phẩm chiếu được chế tạo từ chất liệu cao su non cao cấp. Chất liệu này có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái, mát mẻ và không gây bí bách như các chất liệu khác. Ngoài ra, chiếu còn có khả năng cách nhiệt, chịu nóng cực kỳ tốt. Khi không có nhu cầu sử dụng cũng sẽ không xuất hiện các hiện tượng co rút bất thường như các dòng chiếu truyền thống khác.

Hiện, chiếu điều hòa cao su non được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Theo nghiên cứu cho thấy, trong dòng chiếu này có ít vi khuẩn hơn sợi tổng hợp đến 2000 lần.

Chiếu điều hòa cao su non có cấu tạo như thế nào?

Đa phần, các loại chiếu điều hòa cao su non đều có cấu tạo 3 phần riêng biệt:

Lớp ngoài cùng: Lớp này quyết định độ mát mẻ, thoáng khí cũng như đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Đa phần, người ta thường ứng dụng vải lụa tencel cao cấp với màu sắc, họa tiết bắt mắt cho lớp ngoài cùng này.

Lớp ở giữa: Lớp này được làm hoàn toàn từ chất liệu cao su non, có độ đàn hồi tốt, êm ái và mang lại sự bền bỉ dài lâu cho sản phẩm.

Lớp dưới cùng: Lớp này thường được làm chủ yếu từ chất liệu vải cotton pha hạt chống trơn trượt. Công dụng chính giúp chiếu điều hòa cao su non lên dáng đẹp hơn và tính tiện dụng tối đa nhất.

Với cấu tạo 3 lớp như trên, thì dòng sản phẩm chiếu điều hòa cao su non đã làm hài lòng mọi khách hàng. Chinh phục người dùng bởi trải nghiệm mát lạnh, vô cùng thoải mái. Đồng thời lớp sau cùng của chiếu còn có tính năng chống trơn trượt thông minh, khô thoáng dù ở bất kỳ thời tiết khắc nghiệt nào.

Điểm vượt trội của chiếu điều hòa cao su non

Không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho không gian ngủ, chiếu điều hòa cao su non còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Êm ái

Chiếu điều hòa cao su non thường tạo ra một bề mặt êm ái khi sử dụng. Sản phẩm này khác hẳn với dòng chiếu tre, chiếu trúc hay chiếu cói truyền thống tại nước ta. Chiếu còn có kết cấu dẻo dai, cho phép người dùng tránh được tình trạng tê, đau nhức khi ngồi hoặc nằm ở một vị trí quá lâu. Đồng thời, dòng chiếu này không hề để lại bất kỳ một vết hằn nào trên da mỗi khi bạn thức giấc.

Tiện lợi

Chiếu điều hòa cao su non có thể gấp gọn, bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu bạn thích. Chúng có kết cấu nhẹ và không khiến người dùng tốn quá nhiều sức lực khi mang vác.

Về cơ bản, cao su tự nhiên đã có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Do vậy, sản phẩm này cực kỳ phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Trong trường hợp chiếu bị bẩn, có thể dùng khăn sạch thấm nước để lau thay vì giặt mất thời gian như chiếu truyền thống. Ngoài ra, sản phẩm này có thể giặt bằng máy giặt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Đa dạng thiết kế

Chiếu điều hòa cao su non có thiết kế đa dạng cả về màu sắc lẫn họa tiết. Chiếu thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Bất kể trẻ nhỏ, già cả trai gái đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm chiếu điều hòa cao su chất lượng với giá thành phải chăng. Hy vọng, các thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng chiếu điều hòa này trên thị trường. Đồng thời, có thể phân tích ưu, nhược điểm cũng như cách sử dụng của chúng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hoặc còn điều gì băn khoăn về chi phí, chức năng của chiếu điều hòa cao su non, có thể truy cập vào địa chỉ https://russo.vn/ nhận tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Bài liên quan
  • Top 3 món đồ decor hút tài lộc dưới 2 triệu đồng
    Đồ decor không đơn thuần là những vật phẩm dùng để trang trí mà còn mang giá trị tâm linh phong thủy. Đồ decor phong thủy sẽ có tác dụng chiêu tài giữ của, hút tài lộc sinh khí cho gia chủ nếu biết vận dụng và trưng bày đúng cách. Mỗi sản phẩm decor sẽ mang ý nghĩa riêng với từng người sở hữu.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá chiếu điều hoà cao su non: Nên hay không nên sử dụng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO