Danh ca Hương Lan kỷ niệm 35 năm ngày cưới với chồng U80

30/12/2023 07:47

Danh ca Hương Lan và ông xã Quốc Toản tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm ngày chung đôi tại một nhà hàng lớn ở trung tâm TP.HCM.

Trong tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới của vợ chồng danh ca Hương Lan, nữ danh ca U70 mặc áo dài truyền thống họa tiết ôm hoa sánh đôi bên ông xã U80 đón tiếp, lưu lại khoảnh khắc đẹp với mọi người trong ngày vui. Tiệc kỷ niệm ngày chung đôi của danh ca Hương Lan và ông xã Quốc Toản được tổ chức tại một nhà hàng lớn ở trung tâm TP.HCM.

Danh ca Hương Lan kỷ niệm 35 năm ngày cưới với chồng U80-1
Vợ chồng danh ca Hương Lan chụp ảnh lưu niệm trong tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

Danh ca Hương Lan sinh năm 1956, là ca sĩ nổi tiếng trong nước từ trước năm 1975. Bà ghi dấu ấn với khán giả bằng hàng loạt ca khúc như Em Đi Trên Cỏ Non, Điệu Buồn Phương Nam, Chiếc Áo Bà Ba… Mới đây, Hương Lam gây chú ý khi tham gia chương trình The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Khép lại cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối với nghệ sĩ Chí Tâm tại Pháp, danh ca Hương Lan đưa 2 con sang Mỹ định cư. Ở xứ sở cờ hoa, nữ ca sĩ đã gặp và bén duyên với ông Đặng Quốc Toản - một kỹ sư cơ khí hàng không. Năm 1988, hai người chính thức kết hôn. Ông Toản có ba người con riêng trước khi về sống với bà.

Danh ca Hương Lan kỷ niệm 35 năm ngày cưới với chồng U80-2
64 tuổi, danh ca Hương Lan mới làm lễ hôn phối tại nhà thờ với người bạn đời đã gắn bó hơn 30 năm.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với người chồng gắn bó hơn 30 năm, danh ca Hương Lan cho biết, để có được hạnh phúc bền chặt, hai người phải nhìn những điểm tích cực của nửa kia để những lồi lầm không là rào cản tách rời.

"Ông xã tôi không phải người hoàn hảo, cũng có lúc bay bướm nhưng anh là người cha tốt. Anh đã yêu thương, chăm sóc các con tôi như con ruột. Bởi vậy mà chúng tôi giữ được hạnh phúc gia đình.

Có lúc anh làm tôi buồn nhưng sau đó, như bao phụ nữ khác, tôi tha thứ khi chồng biết lỗi. Tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà có. Thành công nào cũng trải qua sóng gió. Giá trị của hạnh phúc và thành công là ở chỗ đó'', danh ca Hương Lan tâm sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Hương Lan kỷ niệm 35 năm ngày cưới với chồng U80
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO