Đánh bại Hà Nội FC, HAGL thắng trận đầu tiên tại V.League 2023/24

27/12/2023 19:49

HAGL giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải sau khi đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-0 tại vòng 8 V.League 2023/24.

Không giành kết quả tốt từ đầu mùa, HAGL chịu sức ép lớn khi đối mặt với Hà Nội FC ở vòng 8 Night Wolf V.League 1 - 2023/24. Trước cuộc đối đầu này, đội bóng phố núi là CLB duy nhất chưa thắng trận nào. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà giúp Nguyễn Tuấn Anh và đồng đội có 3 điểm đầy bất ngờ.

HAGL nhập cuộc tốt hơn đội khách. Trong khoảng 10 phút đầu, các học trò của HLV Kiatisak Senamuang tạo được nhiều đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Sau đó, đội chủ nhà chơi chậm, rình rập chờ cơ hội phản công.

Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức lên bóng. Các pha phối hợp của họ dễ dàng bị bẻ gãy. Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải hay Denilson Junior không tìm có sự kết nối tốt.

Hà Nội FC chơi không hay và không gặp may. (Ảnh: Minh Dân)

Hà Nội FC chơi không hay và không gặp may. (Ảnh: Minh Dân)

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 20. Trần Minh Vương treo bóng vào vòng cấm. Jhon Cley đánh đầu đập trúng người Châu Ngọc Quang nảy ra. A Hoàng nhanh chân dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Đội chủ nhà chơi tốt sau khi có bàn thắng. Jhon Cley và Nguyễn Quốc Việt có những cơ hội thuận lợi nhưng không tận dụng được. Tuy nhiên, khán giả phố núi không phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng thứ hai.

Phút 34, Tuấn Anh chọc khe cho Jhon Cley thoát xuống. Tiền đạo người Brazil dứt điểm hiểm để hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. HAGL dẫn 2-0 sau hiệp một.

Cley nhân đôi cách biệt cho HAGL.

Sang hiệp hai, Hà Nội FC gia tăng tốc độ. Họ tạo nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, lần lượt Denilson Junior và Nguyễn Văn Quyết bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, thủ thành Phan Đình Vũ Hải có một ngày thi đấu xuất sắc. Anh phán đoán tốt các tình huống đưa bóng vào vòng cấm cũng như cản phá các cú dứt điểm của đối phương.

Cuối trận, HAGL chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ dành cho Hữu Phước. Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít để Hà Nội FC tạo ra khác biệt.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho HAGL. Họ thắng trận đầu tiên ở mùa giải năm nay nhưng chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Kết quả: HAGL 2-0 Hà Nội FC

Ghi bàn

HAGL: A Hoàng (20'), Jhon Cley (34')

Đội hình HAGL vs Hà Nội FC

HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, A Hoàng, Quang Nho, Bảo Toàn, Jairo, Ngọc Quang, Minh Vương, Tuấn Anh, Quốc Việt, Jhon Cley.

Hà Nội FC: Văn Hoàng, Junior, Văn Nam, Văn Xuân, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Hai Long, Marcao, Denilson.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đánh bại Hà Nội FC, HAGL thắng trận đầu tiên tại V.League 2023/24
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO