Đánh bại Bỉ 2-1, Italia vào bán kết Euro 2020 gặp Tây Ban Nha

Lê Minh (tổng hợp)| 03/07/2021 04:03

Trận tứ kết được chờ đợi nhất tại Euro 2020 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Italia.

insigne.jpeg
Insigne ghi "siêu phẩm" ấn định chiến thắng 2-1 cho Italia

Thiếu vắng đáng tiếc nhất ở trận đấu này chính là việc cầu thủ xuất sắc của Bỉ là Eden Hazard không thể góp mặt do dính chấn thương ở trận đấu trước.

Là những đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay, cả hai đội nhập cuộc với tốc độ cao, đặc biệt là đội tuyển Italia với lối đá pressing tầm cao, đã liên tục gây sức ép về phía khung thành của đội tuyển Bỉ.

Phút 13 của trận đấu, từ một pha đá phạt, trung vệ Bonuchi của Italia đã đưa được bóng vào lưới Bỉ, nhưng tiếc rằng anh đã việt vị.

Không phải chờ đợi lâu, phút 31, Nicolo Barella tự tin đi bóng trong vòng vây của hàng thủ Bỉ rồi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Courtois, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Italy.

Phút 44, Lorenzo Insigne đi bóng qua hậu vệ tuyển Bỉ rồi thực hiện cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm lập siêu phẩm, nhân đôi cách biệt cho Italy.

Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau, tuyển Bỉ được hưởng penalty sau tình huống Doku bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Lukaku dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2.

lukaku.jpeg
Pha bỏ lỡ cơ hội của Lukaku trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2 của trận đấu, cả 2 đội vẫn liên tục ăn miếng trả miếng với lối đá đầy tốc độ, cùng nhiều pha bóng hấp dẫn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi, trong đó có pha bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc của Lukaku ở phút 61.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc 2-1 thuộc về Italia, đội bóng này sẽ gặp Tây Ban Nha ở vòng Bán kết sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Bỉ 2-1, Italia vào bán kết Euro 2020 gặp Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO