Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm

19/11/2021 10:46

Dù không còn liên quan tới người cũ nhưng bỗng một ngày, cô gái bất ngờ nhận được tin nhắn từ bồ mới của anh. Sự vô lý và kỳ khôi trên khiến cô nàng cũng phải... 'cạn lời'.

Người ta vẫn nhắc đến người yêu cũ của người yêu là một điều gì đó rất khó nói, rất đáng sợ. Thế nhưng, với cô gái trong câu chuyện dưới đây, người yêu mới của người yêu cũ còn là một cái gì đó kinh khủng hơn nhiều.

Cụ thể, dù cô (B.T.L) và người yêu hiện tại của cô gái này chẳng còn quan hệ gì, ngay cả làm bạn cũng không, ấy thế nhưng cô người yêu mới này vẫn cứ soi mói, tọc mạch, làm phiền cuộc sống của cô bằng được.

Một này nọ, T.L nhận được tin nhắn từ Đ.Y.N - người yêu mới của bạn trai cũ khoe ảnh hai người họ đang hạnh phúc thế nào: 'Thấy vợ chồng tao hạnh phúc không? Đừng ghen tị nha'.

Sau đó, Y.N còn tự biên tự diễn, cho rằng T.L vẫn còn vương vấn người yêu cũ nên tỏ ra thương xót: 'Nhớ chồng tao, khổ thân mày. Thương mày. Nhớ quá thì sang 171 Đ.T.Đ mà gặp. Chồng tao bây giờ ở với tao mà', 'Nhớ chồng tao quá, đòi quay lại không được nên cay à', 'Thèm cơm chồng tao nấu à',…

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-1

Bài đăng của T.L thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-2
Tin nhắn Y.N gửi người yêu cũ của người yêu

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-3
Đang yên đang lành tự dưng bị nhắn tin khiêu khích

Chưa kể, Y.N dùng nhiều lời lẽ thô tục khi nói về mối quan hệ của người yêu và tình cũ. Tới khi T.L yêu cầu gặp nhau để 'xanh chín' thì Y.N vẫn rất mạnh miệng nhưng lại tìm cách trốn tránh, không gặp.

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-4
Dù là người khơi mào câu chuyện nhưng Y.N khẳng định mình không quan tâm tới T.L

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-5Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm-6

Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm 5

Sự vô lý và kỳ khôi trên khiến T.L 'cạn lời' nên đã đăng đàn lên mạng xã hội để yêu cầu cộng đồng '500 anh chị em' phân định giùm. Câu chuyện cũng ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến dân tình bật cười. Hành động của Y.N bị cư dân mạng 'ném đá' dữ dội vì cố ý gây sự với người yêu cũ nhưng không có bản lĩnh gặp, chưa kể lời nói trước sau còn 'vả nhau đôm đốp'.

'Vô duyên mà tưởng mình hài hước'; 'rồi có ngày cũng có đứa tước chồng mày đi rồi lại được nó khoe ngược cho cay'... là những bình luận từ phía cư dân mạng đối với Y.N.

Theo Baodatviet.vn 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang yên đang lành, cô gái bất ngờ bị người yêu mới của bạn trai cũ nhắn tin khoe hạnh phúc, buông lời xúc phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO