Đặng Vi nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế này đối với 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm

14/01/2024 19:32

Quy tụ dàn sao đình đám của giới giải trí Trung Quốc, sự kiện Đêm hội Weibo 2023 đã tạo ra rất nhiều chủ đề được bàn luận sôi nổi vào tối 13/1.

Trong sự kiện Đêm hội Weibo 2023 vào tối 13/1, thay vì đi thảm đỏ riêng, năm nay, ban tổ chức hầu hết sắp xếp các diễn viên đi theo cặp, hoặc nhóm diễn viên của một đoàn phim. Sự thay đổi này đã tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, khiến khán giả phấn khích.

Đáng chú ý, trong lúc tạo dáng chụp hình, Cảnh Điềm gặp khó khăn vì diện đầm đuôi cá khó di chuyển và có phần tà quá lớn. Đặng Vi nhanh tay khuỵu gối xuống chỉnh tà váy cho đàn chị.

Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-1Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-2Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-3

Nửa đầu năm 2023, những tưởng thời cơ đã chín mùi, là lúc Đặng Vi có thể "phi thăng", tỏa sáng trở thành một trong những cái tên lưu lượng mới tiềm năng.

Vậy nhưng sau khi Trọng TửTrường Nguyệt Tẫn Minh phát hành, cái tên Đặng Vi vẫn chưa đủ sức để "bay cao bay xa". Nhiệt độ và sự quan tâm chủ yếu vẫn đổ dồn vào hai cặp đôi chính Dương Siêu Việt - Từ Chính Khê và La Vân Hi - Bạch Lộc.

Tạo hình tiên khí, tao nhã trong Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn không thể giúp Đặng Vi vụt sáng vì hào quang của nam chính La Vân Hi quá lất át.

Hợp tác với nàng thơ Trần Đô Linh trong phim, cặp đôi diễn viên phối hợp tương đối ăn ý, tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng giá và "phản ứng hóa học" ngọt ngào, mùi mẫn. Nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười với Đặng Vi, danh tiếng tích cóp được từ phim cổ trang tiên hiệp cấp S+ này chưa thực sự đáng kể.

Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-4Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-5

Mãi cho đến khi siêu phẩm cổ trang Trường Tương Tư phát hành, tên tuổi của Đặng Vi mới bắt đầu vươn lên tầm cao mới. Có được cơ hội diễn xuất cùng nữ đỉnh lưu thế hệ 90 Dương Tử, diễn viên đàn anh nhiều kinh nghiệm Trương Vãn Ý và Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi thành công chinh phục đông đảo khán giả nhờ diện mạo và lối diễn xuất khéo léo, giàu tình cảm.

Nhân vật Đồ Sơn Cảnh có thể xem là hình ảnh giúp anh làm quen và "cắm rễ" trong lòng người hâm mộ. Nét mặt chân thành, diễn giải được biến chuyển cảm xúc nội tâm của nhân vật trong từng tình huống, ánh mắt nồng đậm tình ý như "kéo sợi" càng khiến người xem phải trầm luân.

Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-6Đặng Vi nhận mưa lời khen vì hành động tinh tế này đối với mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm-7

Thêm vào đó, nền tảng vũ đạo giúp anh chàng có thêm lợi thế để tham gia các dự án cổ trang. Nhất cử nhất động của Đặng Vi đều toát ra khí chất tao nhã, cao quý. Các cảnh hành động võ thuật đều được anh thực hiện một cách dứt khoát, uyển chuyển.

Hội tụ đủ nhan sắc, diễn xuất bằng biểu cảm và hình thể nên Đặng Vi hiển nhiên trở thành một trong số những gương mặt mới có tiềm năng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Vi nhận 'mưa lời khen' vì hành động tinh tế này đối với 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO