Đặng Văn Lâm báo tin vui về tình hình chấn thương

Thanh Vũ| 26/11/2021 15:14

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có những chia sẻ về tình hình điều trị chấn thương của anh tại Nga.

Trưa 26.11, trang fanpage chính thức của câu lạc bộ Cerezo Osaka đã đăng tải đoạn video thủ môn Đặng Văn Lâm cập nhật tình hình điều trị và phục hồi chấn thương vai anh đang mắc phải. Theo đó, thủ môn sinh năm 1993 đã báo tin khá vui dành cho người hâm mộ Việt Nam.

"Tôi biết mọi người vẫn luôn quan tâm và theo dõi tôi. Hiện tại, tôi vẫn điều trị chấn thương tại Moscow (Nga). Ở đây, tôi được chăm sóc bởi các bác sĩ người Nga và huấn luyện viên cá nhân. Các bác sĩ nói vai của tôi đang hồi phục tốt và nhanh hơn dự kiến. Tôi sẽ cố gắng hồi phục tốt để có thể trở lại sân có nhanh nhất", Văn Lâm chia sẻ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2021. Ảnh: Cerezo Osaka
Thủ môn Đặng Văn Lâm phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2021. Ảnh: Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập ngày 14.9 của Cerezo Osaka. Anh được xác định bị trật khớp vai trái và phải nghỉ hết năm 2021. Cựu thủ môn câu lạc bộ Hải Phòng cũng bỏ lỡ 4 trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

Hôm 7.10, anh phẫu thuật thành công chấn thương vai trái tại Nhật Bản. Theo dự đoán ban đầu, Văn Lâm cần ít nhất 3 đến 4 tháng để trở lại tập luyện và thi đấu. Hiện tại, anh đang trở về Nga để thăm gia đình cũng như tập phục hồi cùng các bác sĩ và huấn luyện viên tại đây.

Nếu quá trình bình phục thuận lợi, Đặng Văn Lâm có thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu World Cup 2022 trên đất Nhật Bản. Tháng 3.2022, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách của tuyển Nhật Bản tại sân Saitama.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm báo tin vui về tình hình chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO