Đang uống trà ở nhà với người đàn ông kém tuổi, vợ bị chồng ập vào “bắt quả tang”, hành vi tàn nhẫn tiếp đó mới sửng sốt

24/12/2021 14:33

Cuối cùng, có lẽ người chồng đã phải chịu hình phạt thích đáng cho hành vi vô lý của mình.

Đúng là trên đời điều gì cũng có thể xảy ra! Một cô vợ chỉ vì vài chén trà mà bị chồng đối xử tàn nhẫn.

Được biết, sự việc xảy đến tại Ấn Độ. Theo đó, một người vợ ở quận Mysuru, Karnataka, Ấn Độ mời một người đàn ông 24 tuổi đến nhà uống trà. Hai bên là bạn của nhau mà thôi. Đang uống trà ở phòng khách thì bất chợt người chồng từ bên ngoài lao vào rồi hô to: “Bắt quả tang rồi”.

Ngay sau đó, anh ta cùng anh trai mình kéo vợ và người đàn ông trẻ tuổi ra ngoài. Vừa kéo đi họ vừa hô hào: "Bắt quả tang, bắt quả tang".

Hai người bị trói vào cột điện ngoài đường rồi đánh đập, hành hạ, nhục mạ và bị bỏ đói hàng tiếng đồng hồ. Dù chẳng làm gì sai trái, chỉ ngồi uống trà với nhau nhưng cặp đôi này phải chịu đựng những lời chửi bới, sỉ nhục từ những người qua đường không hiểu chuyện.

Đang uống trà ở nhà với người đàn ông kém tuổi, vợ bị chồng ập vào bắt quả tang”, hành vi tàn nhẫn tiếp đó mới sửng sốt-1

Người vợ và anh bạn bị trói chung vào cột điện.

Từ lời hô hào và lên án của anh chồng, ai cũng nghĩ cô vợ ngoại tình nhưng sự thật đâu có phải như thế. Ngay sau đó, những đoạn clip về vụ việc được chia sẻ rầm rộ.

Trong clip, cô vợ và chàng trai 24 tuổi bị trói quay lưng với nhau ở cột điện. Họ hoàn toàn không cử động nổi. Cô vợ liên tục khóc thút thít. Lúc đó, có rất đông người chứng kiến sự việc nhưng chẳng ai có thể giúp đỡ.

Theo Indina Today đưa tin, sự việc xảy đến cách đây một thời gian nhưng đoạn video gần đây mới được đăng tải.

Cặp đôi vợ chồng có 3 người con nhưng cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ. Họ đã ly thân suốt 5 năm nay nhưng chưa làm thủ tục ly hôn. Cô vợ mời một người bạn đến nhà uống trà và người chồng biết được đã lao đến bất chấp lý lẽ, cùng anh trai đánh đập, đối xử tàn nhẫn.

Đây là một hành vi ghen tuông vô lý đến tận cùng. Người chồng đã cố tình “gài bẫy” những người khác để cùng nhau nhục mạ, hành hạ vợ dù chuyện bắt quả tang mà anh ta nói chỉ là mời khách uống trà mà thôi.

Được biết, ngay lúc đó trưởng làng đã đến hiện trường để giải cứu người vợ cùng anh chàng trẻ tuổi. Đồng thời, ông cũng sắp xếp một cuộc họp giữa các bên để hòa giải mâu thuẫn.

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ người chồng và truy bắt anh trai của anh ta sau tất cả mọi chuyện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang uống trà ở nhà với người đàn ông kém tuổi, vợ bị chồng ập vào “bắt quả tang”, hành vi tàn nhẫn tiếp đó mới sửng sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO