Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì?

Bích Ngọc| 18/01/2022 18:43

Siêu mẫu người Mỹ Bella Hadid gần đây hay đăng ảnh khóc lên mạng xã hội, cô muốn mọi người biết mình đang trải qua những gì trong đời sống cá nhân, phía sau ánh hào quang của một siêu mẫu.

Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì? - 1

Siêu mẫu người Mỹ Bella Hadid gần đây hay đăng ảnh khóc lên mạng xã hội, cô muốn mọi người biết mình đang trải qua những gì trong đời sống cá nhân, phía sau ánh hào quang của một siêu mẫu (Ảnh: Page Six).

Siêu mẫu Bella Hadid (25 tuổi) tâm sự trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ tạp chí Wall Street Journal (Mỹ) rằng những vấn đề sức khỏe tinh thần xảy ra với cô trong vòng hơn một năm trở lại đây đã khiến cô trở nên mất hết hứng thú với thời trang, dù Bella Hadid vốn là một siêu mẫu quốc tế, điều này đòi hỏi cô phải là một cá tính thời trang thực sự ấn tượng.

Bella Hadid cho hay cô đã không làm việc với các chuyên gia phong cách suốt một thời gian dài bởi cô đang "ở vào một giai đoạn tâm lý lạ lùng", điều này khiến cô cảm thấy khó khăn mỗi khi phải bước ra khỏi nhà, khó khăn mỗi khi phải chuẩn bị một bộ đồ để mặc ra ngoài, và đặc biệt không ngừng căng thẳng trước sự xuất hiện của các thợ săn ảnh:

"Trong năm qua, cho dù mọi người có nói thế nào về phong cách của tôi, dù họ thích hay không, đối với tôi đều không quan trọng nữa, bởi đó là phong cách của tôi trong giai đoạn khó khăn ấy. Khi tôi buộc phải ra khỏi nhà, tôi chỉ nghĩ rằng: Bộ đồ này có khiến mình thấy vui hay không? Mình có cảm thấy dễ chịu trong bộ đồ này không? Có cảm thấy ổn thỏa hơn nhờ nó không?".

Bella Hadid trước nay đã cởi mở chia sẻ về những vấn đề sức khỏe tinh thần mà cô gặp phải. Đặc biệt, trong năm qua, cô càng chia sẻ nhiều hơn trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, trên đó, có những khi cô liên tục đăng tải ảnh mình đang khóc.

Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì? - 2

Bella Hadid trước nay đã cởi mở chia sẻ về những vấn đề sức khỏe tinh thần mà cô gặp phải (Ảnh: Page Six).

Bella Hadid cho biết cô đã bị trầm cảm và rối loạn tâm lý suốt một thời gian, Bella thường cảm thấy lo lắng, bất an, căng thẳng. Điều này thực tế đã xảy đến với cô kể từ khi cô còn ở lứa tuổi teen và vẫn tiếp tục xảy ra khi cô đã bước vào tuổi trưởng thành:

"Việc không ngừng cảm thấy lo lắng, căng thẳng khi xuất hiện ở bên ngoài hay khi tham gia vào các giao tế xã hội dần dần xâm chiếm lấy tôi ngay cả khi tôi đã ngoài 20 tuổi. Tôi càng lúc càng cảm thấy khó khăn hơn khi phải bước ra ngoài, tôi thường tìm tới đồ uống để làm dịu đi những xúc cảm của mình, điều đó khiến tôi thường không muốn đi ra ngoài tí nào.

Vì vậy, tôi thường chỉ "ngủ đông", trốn kỹ trong nhà giữa những lần phải ra ngoài vì công việc. Với một công việc không ngừng đòi hỏi tôi phải ra ngoài và thực hiện các giao tế xã hội, phải ở bên ngoài có khi tới 13 tiếng mỗi ngày, khiến tôi hiểu rằng đó không phải một công việc, một cuộc sống ổn thỏa dành cho tôi".

Lý do Bella Hadid đăng tải nhiều ảnh khóc

Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì? - 3

Bella Hadid cũng chia sẻ với Wall Street Journal về lý do tại sao thời gian qua, cô thường đăng những bức ảnh chụp hình mình đang khóc (Ảnh: Page Six).

Bella Hadid cũng chia sẻ với Wall Street Journal về lý do tại sao thời gian qua, cô thường đăng những bức ảnh chụp hình mình đang khóc: "Tôi có những giai đoạn bị trầm cảm nặng, mẹ và bác sĩ điều trị thường hỏi tôi đang cảm thấy như thế nào, thay vì phải đáp lại bằng những tin nhắn giải thích, tôi liền gửi ảnh cho họ.

Đó là cách dễ nhất đối với tôi ở những thời điểm khó khăn, bởi tôi không bao giờ có thể giải thích xúc cảm của mình một cách rõ ràng, mạch lạc. Có những lúc tôi trở nên khốn khổ và yếu đuối, cả về thể chất và tinh thần mà không hiểu tại sao.

Tôi đã ở trong tình trạng này suốt 3 năm qua. Khi tôi đăng tải những bức ảnh chụp lúc mình đang khóc, đó là để giúp những ai đang cảm thấy khó khăn, tệ hại hiểu rằng việc bạn cảm thấy cuộc sống của mình không ổn cũng là bình thường thôi và có những người khác cũng đang cảm thấy như vậy".

Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì? - 4

Bella Hadid cho biết cuộc sống của cô cũng có những ngày vui vẻ, tốt đẹp, không chỉ toàn những xúc cảm tệ hại (Ảnh: Page Six).

Bella Hadid nhấn mạnh rằng mọi thứ có thể rất lý tưởng ở trên mạng xã hội, nhưng sau cùng, mỗi người đều có câu chuyện và những vấn đề của riêng mình: "Tôi cảm thấy khá hơn mỗi khi có thể nói ra được thực tế những gì đang xảy đến với mình. Có những thời điểm tôi không thể cố đăng những bức ảnh đẹp được nữa, tôi bị "ngấy" những bức ảnh kiểu như vậy".

Bella Hadid cho biết cuộc sống của cô cũng có những ngày vui vẻ, tốt đẹp, không chỉ toàn những xúc cảm tệ hại, và cô không hối tiếc về những gì mình đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi vẫn bước ra bên ngoài, nhắc mình nhớ rằng có rất nhiều người cũng đang phải trải qua những vấn đề của riêng họ, cũng cảm thấy khó khăn, vật vã như mình, điều đó khiến tôi cảm thấy ổn hơn.

Tôi không biết mọi người có bị thất vọng trước một số bức ảnh mà tôi đăng tải trên mạng xã hội hay không, nhưng điều đó cũng không sao cả. Tôi cảm thấy sống thực tế và chân thực mới là điều quan trọng đối với mình".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đăng nhiều ảnh khóc lên mạng xã hội, siêu mẫu Bella Hadid muốn nói điều gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO