Đang ngồi ăn cơm, chị dâu bất ngờ đòi nợ anh tôi 100 triệu

03/01/2024 22:32

Anh tôi tự làm ra tiền mua đất xây nhà, số tiền vay của chị dâu quá nhỏ, anh ấy dư sức trả nợ.

Đang ngồi ăn cơm, chị dâu bất ngờ đòi nợ anh tôi 100 triệu-1

Vợ chồng anh tôi cưới nhau được hơn 1 năm và mới có em bé. Khi chưa có con anh chị đi đâu cũng quấn lấy nhau như sam, vậy mà từ ngày chị dâu sinh con thì gia đình bất hòa, cãi lộn cả ngày khiến bố mẹ tôi rất đau đầu.

Có lẽ sau sinh, chị dâu thay đổi tính nết, suốt ngày mắng mỏ và chê bai chồng. Mỗi lần mẹ và tôi qua chơi chị kể đủ mọi tật xấu của chồng. Chị than nuôi con vất vả, nửa đêm con khóc, 1 mình chị vừa dỗ dành bé, vừa thay tã và pha sữa, mệt lắm, thế mà chồng không chịu đỡ đần, lúc nào cũng chỉ có ngủ với ngủ.

Chị bảo chồng người ta đi làm về phụ vợ đủ mọi việc nhà và chăm sóc con, còn anh tôi chẳng chịu làm gì, lúc nào cũng dính lấy điện thoại và máy tính. Cả ngày anh tôi làm mỗi việc là bế con cho vợ tắm hay đi vệ sinh. Chị quá mệt mỏi với người đàn ông lười biếng như anh tôi rồi.

Thấy chị dâu phàn nàn về chồng nhiều, sợ gia đình xảy ra mâu thuẫn nên mẹ gọi anh tôi đến nói chuyện. Mẹ khuyên anh nên sắp xếp công việc và phụ việc nhà cùng vợ để chị đỡ tủi thân.

Anh tôi nói 1 mình làm việc nuôi 3 miệng ăn, anh phải kiêm nhiều việc và mang cả hồ sơ về nhà làm, thời gian ngủ chẳng có, lấy đâu thời gian chăm sóc vợ con. Thế mà vợ không hiểu cho, suốt ngày đòi hỏi chồng phải thế này thế kia làm anh tôi thấy ngột ngạt.

Chính những xích mích nhỏ đã khiến cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Thế nên hôm qua, cả nhà đang ngồi quây quần ăn Tết dương lịch thì chị dâu đột ngột đòi anh tôi trả 100 triệu.

Chị bảo là ngày còn yêu nhau, anh tôi vay chị 100 triệu để xây nhà mà chưa trả. Hơn 1 năm nay, anh tôi không nói gì về số tiền đó nên chị buộc phải mở miệng đòi.

Mang tiếng là chị dâu, lớn hơn tôi 2 tuổi nhưng qua việc đòi số tiền đó tôi thấy chị có lớn mà không có khôn. Ở trước chỗ đông người mà lại nói ra chuyện tiền nong và đòi nợ chồng. Chị nói ra sự việc này chỉ làm xấu bản thân chị chứ anh tôi không hề xấu.

Mẹ tôi bảo đã là vợ chồng thì mỗi người đóng góp 1 ít, nhà đó chị dâu cũng ở có phải không đâu. Chị bảo anh tôi tối ngày chỉ nghĩ đến công việc, không quan tâm vợ con, chị không thể chịu đựng anh tôi thêm 1 ngày nào nữa. Thế nên muốn đòi lại số tiền đó và ly hôn chồng.

Anh tôi cay cú nói tháng sau sẽ gom tiền và trả nợ hết cho vợ, anh cũng ngán chị tận cổ rồi.

Anh tôi là người đàn ông tốt như thế mà chị dâu không biết quý trọng, còn đòi hỏi gì nữa. Gia đình tôi cũng không cần con người hẹp hòi chỉ biết nghĩ cho bản thân như chị dâu nhưng thương cháu nhỏ. Theo mọi người, chúng tôi nên làm gì để có cái Tết Nguyên Đán vui vẻ đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang ngồi ăn cơm, chị dâu bất ngờ đòi nợ anh tôi 100 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO