Đang livestream, Trang Trần bỗng gọi con gái ra bảo 1 câu, nội dung là gì mà nhiều người hốt hoảng: Đừng, ảnh hưởng đến cháu

26/03/2022 10:13

Hành động của cựu người mẫu Trang Trần dành cho con gái bị nhiều người lên tiếng phản đối.

Trang Trần là cựu người mẫu kiêm diễn viên đình đám. Cô từng tham gia nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, do cá tính mạnh mẽ, cách nói chuyện thẳng thắn khiến Trang Trần dính vào không ít những lùm xùm liên quan đến phát ngôn.

Tạm gác lại những ồn ào, hiện Trang Trần đã rời khỏi showbiz để phát triển công việc kinh doanh. Đặc biệt, cựu người mẫu có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Việt Kiều điển trai. Hai người có với nhau con gái tên Kiến, năm nay tròn 6 tuổi. Trang Trần khá cởi mở đời tư, thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip của con gái và chồng lên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn livestream của cựu người mẫu có sự góp mặt của bé Kiến đã thu hút đông đảo người xem. Đáng nói, Trang Trần đã có một hành động khiến nhiều người phải lên tiếng phản đối.

Cựu người mẫu Trang Trần nói những lời nhạy cảm trước mặt con.

Mở đầu buổi trò chuyện, Trang Trần gọi con gái lại và nói: "Kiến ơi Kiến, con đọc comment giùm má coi con. Chữ gì nào?". Bé Kiến vừa hút sữa vừa hồn nhiên đánh vần, ghép chữ đọc bình luận. Nội dung bình luận như sau: "Cặp được ông bồ làm việc bên nước ngoài mới có của dư".

Ngay sau đó, Trang Trần có màn giải thích cặn kẽ với con gái: "Ý người ta nói mẹ đi cặp bồ với trai làm việc bên Mỹ mới có tiền nuôi con". Chưa dừng ở đó, người đẹp liên tục phân trần, thanh minh trước dòng bình luận dù bé Kiến đang ngồi ngay bên cạnh.

Hành động của cựu người mẫu khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán, cho rằng cô chưa tinh tế trong việc nuôi dạy con. Kiến còn quá nhỏ, không nên đọc và hiểu những câu nói nhạy cảm như vậy.

Dưới clip livestream, xuất hiện nhiều bình luận như: "Bé còn nhỏ quá, sao lại để cháu nó đọc được những câu từ như vậy nhỉ?", "Thấy tội em bé vì còn nhỏ mà đã bị lôi vào những chuyện không đâu", "Sao lại đưa vào đầu đứa trẻ những từ ngữ người lớn bậy bạ như thế nhỉ?",…

Nhiều cư dân mạng cũng mong cựu người mẫu chú ý, cẩn thận hơn trong hành động hàng ngày, tránh ảnh hưởng xấu đến con. Thực tế, Trang Trần tuy nóng tính nhưng lại từng nhiều lần được khen ngợi về cách dạy con.

Cô từng thừa nhận bản thân vì thiếu nhẹ nhàng nên con mới bị ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên cựu người mẫu tin rằng mình đủ bản lĩnh để uốn nắn, dạy dỗ lại con. Một trong những điều cô áp dụng, đó là tạo cho con một môi trường phát triển lành mạnh, không tiếp xúc với những đứa trẻ hư.

Cựu người mẫu chia sẻ như sau: "Trải qua tất cả những điều đó, tôi mới thấy những việc mình không mang lại được cho con. Cái tôi có mà một số người mẹ không có đó là tiền. Thế nhưng, cái mà tôi thiếu đó là sự nhẹ nhàng. Nhẹ từ trong tâm là tôi không có khi mang bầu nên con sinh ra nó hay cáu, cứng tính và rất lì lợm. Tuy nhiên tôi tin rằng mình đủ bản lĩnh để uốn nắn con. Con nít như tờ giấy trắng nên tôi rất cẩn thận khi cho bé tiếp cận với những đứa trẻ với xung quanh.

Tôi rất khó tính trong khuôn viên của mình. Trong khu vui chơi ở chung cư đang sinh sống, tôi tuyệt đối yêu cầu bảo vệ không cho trẻ em bên ngoài đi vào. Bên ngoài có rất nhiều đứa trẻ không được bố mẹ quan tâm hay chửi bậy, cục tính và hay đánh nhau. Thà bị mang tiếng ác, tôi cũng không muốn cho mấy đứa trẻ bên ngoài vào chơi còn hơn để chúng gây ức chế cho con mình.

Nếu tôi cho con xuống đó chơi mà thấy những đứa trẻ được bố mẹ dạy không tốt, quá dễ dãi trong việc chơi không nhường nhịn, cáu bẳn xô đẩy với các bạn và không biết chào hỏi ai là lập tức cho con lên nhà. Tôi hạn chế tối đa sự va chạm giao du của con mình với những đứa trẻ sẽ đem thêm sự ức chế. Tôi lựa chọn cho con đi học cũng vậy. Đó là tất cả những thứ tôi có thể khắc phục cho tính cách của con".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang livestream, Trang Trần bỗng gọi con gái ra bảo 1 câu, nội dung là gì mà nhiều người hốt hoảng: Đừng, ảnh hưởng đến cháu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO