Đẳng Cấp Phái Đẹp phân phối 1000 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Châu Âu & Nhật Bản

T/H| 29/11/2023 12:00

Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) sở hữu kho sản phẩm chính hãng cao cấp, đa dạng với hơn 1000 thương hiệu, có mức giá tốt kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng. Và không có gì ngạc nhiên khi cửa hàng đã và đang trở thành tâm điểm mua hàng của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Đẳng Cấp Phái Đẹp sở hữu danh mục sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt, phân phối hơn 1000 thương hiệu

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện đang là đối tác chiến lược, nhà phân phối hơn 1000 thương hiệu danh tiếng thế giới được tin dùng tại các văn phòng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện/spa…

Các thương hiệu nổi tiếng kể đến như: Skincode, Swissline, Mesoestetic, Thalgo, Babor, Image Skincare, Skeyndor, Fuji Health,Moroccanoil... cùng rất nhiều nhãn hàng tên tuổi khác.

Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Skincode - Thụy Sĩ khu vực phía Bắc.

Không gian mua sắm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm được trưng bày.

Không dừng ở sản phẩm chăm sóc da, Đẳng Cấp Phái Đẹp cũng đón đầu xu hướng spa tại nhà với danh mục các thiết bị làm đẹp, từ máy rửa mặt, máy massage... cho đến thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và trang điểm, đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “100% sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều là hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Chúng tôi sẵn sàng bồi hoàn 100% tiền và đền 1 tỷ cho bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ”.

Các sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định pháp luật.

Hệ thống hơn 300 đại lý trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Đẳng Cấp Phái Đẹp phát triển ngày càng lớn mạnh với hơn 300 đại lý trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Trong tương lai, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh, phủ sóng khắp các tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu mua sắm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng của khách hàng trên toàn quốc.

Hơn 300 đại lý của ĐCPĐ trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đẳng Cấp Phái Đẹp nâng cấp ứng dụng mua sắm trực tuyến

Đón đầu các xu hướng công nghệ trong mua sắm online, Đẳng Cấp Phái Đẹp chú trọng nâng cấp ứng dụng trực tuyến dangcapphaidep.vn.

Không chỉ giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm, mua sắm sản phẩm mà còn hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp có chính sách giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành và giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng từ 600.000 đồng.

Khách xem giá và thông tin sản phẩm nhanh, tiện lợi trên website Đẳng Cấp Phái Đẹp.

“ Định vị” Đẳng Cấp Phái Đẹp

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Trang mua sắm làm đẹp trực tuyến, thành lập năm 2012 với mục tiêu chinh phục phân khúc khách hàng thượng lưu. Là người dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ đa dạng uy tín, sứ mệnh của Đẳng Cấp Phái Đẹp là tạo ra trải nghiệm mua sắm sản phẩm làm đẹp và truyền cảm hứng tự tin, yêu bản thân cho tất cả mọi người.

Với tư cách là CEO, bằng tâm huyết và kinh nghiệm chuyên môn, ông Trần Xuân Bách đã cùng đội ngũ của mình nỗ lực đem đến những giải pháp hiệu quả cho mọi loại da và tình trạng da thông qua việc mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam.

Trần Xuân Bách - CEO Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Phương châm của CEO từ những ngày đầu đến nay vẫn không hề thay đổi và đó như kim chỉ nam để Đẳng Cấp Phái Đẹp tiến xa hơn:"Chỉ có sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn mới trường tồn theo thời gian".

Đẳng Cấp Phái Đẹp ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa

Ngoài nhiều lựa chọn về các sản phẩm, cửa hàng còn ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa, bao gồm: Soi da, phân tích da giúp chỉ điểm các vùng da đang gặp vấn đề.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn da trực tiếp 1:1. Mỗi cố vấn sắc đẹp đều được đào tạo bài bản về các nguyên tắc da liễu để có thể đưa ra những lời khuyên chính xác nhất để truyền cảm hứng và hướng dẫn các kiểu làm đẹp mới nhất cùng với các đề xuất sản phẩm thích hợp.

Đẳng Cấp Phái Đẹp tương tác với khách hàng như thế nào?

Ý kiến khách hàng chính là điều cốt yếu để Đẳng Cấp Phái Đẹp phát triển. Do đó, đội ngũ đã thiết lập hệ thống quản lý để thu thập và đánh giá phản hồi của khách hàng sau mỗi lần mua hàng. Phản hồi này sau đó được chuyển đến các nhóm cửa hàng để họ có thể thực hiện các kế hoạch hành động nhằm không ngừng cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam, chinh phục đông đảo tín đồ skincare cả nước. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm 100% chính hãng hoặc sản phẩm được phân phối độc quyền với giá ưu đãi thì Đẳng Cấp Phái Đẹp là gợi ý không thể tốt hơn.

Đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi mua 1 tặng 1 và tặng quà theo hóa đơn.

Thông tin liên hệ
Đẳng Cấp Phái Đẹp: Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu

● Hotline: 08888 45 999
Hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây:
● Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapphaidep.vn
● Website: https://dangcapphaidep.vn/
Mua hàng trực tiếp tại showroom:
● 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận (TP. HCM).
● Tòa nhà AC, 79 Duy Tân Cầu Giấy (Hà Nội).

Bài liên quan
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Đẳng Cấp Phái Đẹp phân phối 1000 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Châu Âu & Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO