Đẳng Cấp Phái Đẹp phân phối 1000 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Châu Âu & Nhật Bản

T/H| 29/11/2023 12:00

Đẳng Cấp Phái Đẹp (ĐCPĐ) sở hữu kho sản phẩm chính hãng cao cấp, đa dạng với hơn 1000 thương hiệu, có mức giá tốt kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng. Và không có gì ngạc nhiên khi cửa hàng đã và đang trở thành tâm điểm mua hàng của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Đẳng Cấp Phái Đẹp sở hữu danh mục sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt, phân phối hơn 1000 thương hiệu

Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện đang là đối tác chiến lược, nhà phân phối hơn 1000 thương hiệu danh tiếng thế giới được tin dùng tại các văn phòng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện/spa…

Các thương hiệu nổi tiếng kể đến như: Skincode, Swissline, Mesoestetic, Thalgo, Babor, Image Skincare, Skeyndor, Fuji Health,Moroccanoil... cùng rất nhiều nhãn hàng tên tuổi khác.

Đặc biệt, Đẳng Cấp Phái Đẹp hiện là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Skincode - Thụy Sĩ khu vực phía Bắc.

Không gian mua sắm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm được trưng bày.

Không dừng ở sản phẩm chăm sóc da, Đẳng Cấp Phái Đẹp cũng đón đầu xu hướng spa tại nhà với danh mục các thiết bị làm đẹp, từ máy rửa mặt, máy massage... cho đến thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và trang điểm, đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “100% sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều là hàng chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Chúng tôi sẵn sàng bồi hoàn 100% tiền và đền 1 tỷ cho bất kỳ ai phát hiện ra hàng giả, không có nguồn gốc xuất xứ”.

Các sản phẩm tại Đẳng Cấp Phái Đẹp đều có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định pháp luật.

Hệ thống hơn 300 đại lý trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Đẳng Cấp Phái Đẹp phát triển ngày càng lớn mạnh với hơn 300 đại lý trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Trong tương lai, Đẳng Cấp Phái Đẹp sẽ tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh, phủ sóng khắp các tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu mua sắm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng của khách hàng trên toàn quốc.

Hơn 300 đại lý của ĐCPĐ trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đẳng Cấp Phái Đẹp nâng cấp ứng dụng mua sắm trực tuyến

Đón đầu các xu hướng công nghệ trong mua sắm online, Đẳng Cấp Phái Đẹp chú trọng nâng cấp ứng dụng trực tuyến dangcapphaidep.vn.

Không chỉ giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm, mua sắm sản phẩm mà còn hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp có chính sách giao hàng miễn phí chỉ 30 phút trong nội thành và giao hàng nhanh miễn phí trên toàn quốc cho đơn hàng từ 600.000 đồng.

Khách xem giá và thông tin sản phẩm nhanh, tiện lợi trên website Đẳng Cấp Phái Đẹp.

“ Định vị” Đẳng Cấp Phái Đẹp

Đẳng Cấp Phái Đẹp - Trang mua sắm làm đẹp trực tuyến, thành lập năm 2012 với mục tiêu chinh phục phân khúc khách hàng thượng lưu. Là người dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ đa dạng uy tín, sứ mệnh của Đẳng Cấp Phái Đẹp là tạo ra trải nghiệm mua sắm sản phẩm làm đẹp và truyền cảm hứng tự tin, yêu bản thân cho tất cả mọi người.

Với tư cách là CEO, bằng tâm huyết và kinh nghiệm chuyên môn, ông Trần Xuân Bách đã cùng đội ngũ của mình nỗ lực đem đến những giải pháp hiệu quả cho mọi loại da và tình trạng da thông qua việc mang những sản phẩm tốt nhất về Việt Nam.

Trần Xuân Bách - CEO Đẳng Cấp Phái Đẹp.

Phương châm của CEO từ những ngày đầu đến nay vẫn không hề thay đổi và đó như kim chỉ nam để Đẳng Cấp Phái Đẹp tiến xa hơn:"Chỉ có sản phẩm thực sự chất lượng và an toàn mới trường tồn theo thời gian".

Đẳng Cấp Phái Đẹp ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa

Ngoài nhiều lựa chọn về các sản phẩm, cửa hàng còn ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ cho các dịch vụ siêu cá nhân hóa, bao gồm: Soi da, phân tích da giúp chỉ điểm các vùng da đang gặp vấn đề.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn da trực tiếp 1:1. Mỗi cố vấn sắc đẹp đều được đào tạo bài bản về các nguyên tắc da liễu để có thể đưa ra những lời khuyên chính xác nhất để truyền cảm hứng và hướng dẫn các kiểu làm đẹp mới nhất cùng với các đề xuất sản phẩm thích hợp.

Đẳng Cấp Phái Đẹp tương tác với khách hàng như thế nào?

Ý kiến khách hàng chính là điều cốt yếu để Đẳng Cấp Phái Đẹp phát triển. Do đó, đội ngũ đã thiết lập hệ thống quản lý để thu thập và đánh giá phản hồi của khách hàng sau mỗi lần mua hàng. Phản hồi này sau đó được chuyển đến các nhóm cửa hàng để họ có thể thực hiện các kế hoạch hành động nhằm không ngừng cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam, chinh phục đông đảo tín đồ skincare cả nước. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm 100% chính hãng hoặc sản phẩm được phân phối độc quyền với giá ưu đãi thì Đẳng Cấp Phái Đẹp là gợi ý không thể tốt hơn.

Đến với Đẳng Cấp Phái Đẹp, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi mua 1 tặng 1 và tặng quà theo hóa đơn.

Thông tin liên hệ
Đẳng Cấp Phái Đẹp: Thiên Đường Làm Đẹp - Tinh Tế - Chuẩn Gu

● Hotline: 08888 45 999
Hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây:
● Fanpage: https://www.facebook.com/dangcapphaidep.vn
● Website: https://dangcapphaidep.vn/
Mua hàng trực tiếp tại showroom:
● 72/1b Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận (TP. HCM).
● Tòa nhà AC, 79 Duy Tân Cầu Giấy (Hà Nội).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đẳng Cấp Phái Đẹp phân phối 1000 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Châu Âu & Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO